Du khách thích thú check-in ở lễ hội hoa xuân Sun World Halong Complex
Khách du lịch được trở về tuổi thơ với những chú heo Đông Hồ, sống trong không khí Tết truyền thống ở ngôi làng 90, hay lạc lối giữa hoa xuân trong những tiểu cảnh đẹp.
164 kết quả phù hợp
Khách du lịch được trở về tuổi thơ với những chú heo Đông Hồ, sống trong không khí Tết truyền thống ở ngôi làng 90, hay lạc lối giữa hoa xuân trong những tiểu cảnh đẹp.
Chuỗi công trình quy mô tựa như những “kỳ quan” mới quy tụ bên đại kỳ quan thiên nhiên vịnh Hạ Long hàng triệu năm tuổi đang mở ra một “chương mới” cho thành phố di sản.
Tết năm nay, hệ thống công viên vui chơi giải trí Sun World tặng 1.000 vé vào cổng miễn phí cho du khách, áp dụng toàn hệ thống.
Năm 2018, ngoài thành tích đón 15 triệu lượt khách quốc tế, Việt Nam còn nhận được nhiều quan tâm của bạn bè quốc tế nhờ sự xuất hiện của những công trình ấn tượng.
Nằm trong quần thể Sun Plaza Grand World, mô hình shophouse Europe phong cách kiến trúc Vienna (Áo) ra mắt tại Hạ Long trở thành dự án nhận được nhiều sự quan tâm.
Shophouse Europe thuộc dự án Sun Plaza Grand World ở Bãi Cháy, Hạ Long chính thức được giới thiệu ra thị trường từ ngày 11/12.
Với 200.000 đồng cho người lớn và 150.000 đồng cho trẻ em, du khách sẽ được khám phá công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park, thuộc tổ hợp Sun World Halong Complex.
Tái hiện phong cách châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hạ Long, Sun Plaza Grand World thu hút sự quan tâm lớn của giới địa ốc phía bắc trước ngày ra mắt.
Cuối thu, đầu đông được xem là thời điểm hợp lý để tụ họp bạn bè. Nếu đang tìm một nơi đổi gió mà không mất nhiều thời gian đi lại, bạn không nên bỏ qua danh sách này.
Gói gọn tất cả trải nghiệm vui chơi giải trí trong một quần thể, các công viên chủ đề đang góp phần tạo nên diện mạo mới cho ngành công nghiệp du lịch.
Một tuần nay, trên mạng xã hội, clip cầu hôn ngọt ngào, lãng mạn như tiểu thuyết của chàng MC VTV khiến nhiều cô gái ao ước.
Cách Hà Nội khoảng 1,5 giờ di chuyển bằng ôtô, Hạ Long là điểm chụp hình cưới lý tưởng cho các cặp đôi với cảnh sắc đa dạng.
Là sự kiện cuối cùng trong chuỗi “4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ”, lễ hội Yosakoi mang đến diện mạo và không khí sôi động cho khu boutique shophouse của Sun Group.
Những “người bạn” quen thuộc và hữu ích như đồ ăn, giày cao gót… đôi khi sẽ trở thành vật cản trên hành trình khám phá miền đất mới.
Những màn múa lân sôi động, tiểu phẩm hài vui nhộn… diễn tại Dragon Park (Sun World Halong Complex) vào ngày 22/9 sẽ giúp du khách có mùa Trung thu trọn vẹn.
Từ thành công của diderot tại các thành phố du lịch lớn, hiệu ứng này có thể được ứng dụng như một chiến lược nhằm kích cầu mua sắm từ du khách khi tới Hạ Long.
Sự xuất hiện của các ứng dụng đặt phòng khách sạn đang ảnh hưởng không nhỏ đến ngành kinh doanh khách sạn truyền thống, đồng thời mở ra cơ hội cho không ít loại hình lưu trú khác.
Những di sản văn hoá nghệ thuật truyền thống dần bị mai một trong guồng quay đương đại, may mắn được gìn giữ, bảo tồn bởi hình thức du lịch đặc sắc của Tập đoàn Sun Group.
Với “cú hích” cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và cầu Bạch Đằng, Hạ Long được đánh giá là đất lành cho giới đầu tư BĐS du lịch, nghỉ dưỡng.
Tại sự kiện ra mắt dự án Sun Premier Village Primavera ở Hà Nội và TP.HCM, gần 80% căn shophouse phân khu Sorrento, liền kề ga đi cáp treo Hòn Thơm đã có chủ.