Vẻ đẹp ấn tượng của ba công trình mới tại Bà Nà Hills
Sau Cầu Vàng nổi danh thế giới, Bà Nà vẫn không ngừng khiến du khách bất ngờ mỗi lần trở lại với những công trình đẹp, để lại ấn tượng khó quên.
912 kết quả phù hợp
Sau Cầu Vàng nổi danh thế giới, Bà Nà vẫn không ngừng khiến du khách bất ngờ mỗi lần trở lại với những công trình đẹp, để lại ấn tượng khó quên.
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Bà Nà khi đêm về là thế giới đầy ắp những trải nghiệm lãng mạn và thú vị mà nếu chỉ tham quan ban ngày, du khách khó có cơ hội tận hưởng.
Bất chấp thời tiết nắng nóng gần 34 độ C, hàng nghìn người dân và du khách vẫn đến Đà Nẵng tham quan, tắm biển.
Hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, nhiều điểm du lịch miền Nam thể hiện “sức nóng” với hàng nghìn du khách kéo về tham quan và nghỉ dưỡng trong tiết trời thuận lợi.
Khuyến mãi áp dụng cho khách hàng lần đầu tiên đăng nhập và thanh toán qua ngân hàng số NCB iziMobile.
Chính thức mở cửa trở lại công viên nước Typhoon từ ngày 23/4, Sun World Ha Long trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.
Fashion Voyage No.5 tạo tiếng vang khi kết hợp sàn diễn hoành tráng với 2 công trình biểu tượng mới - sân khấu Kiss The Stars và cầu Hôn (Kiss bridge) - do Sun Group kiến tạo.
Đồng hành lễ hội “Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023” (DIFF 2023), Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á - Asia Park tổ chức loạt sự kiện quy mô, khuấy động thành phố sông Hàn.
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Những vị khách đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng đặc quyền từ chương trình tri ân khách hàng giữa Sun Property và ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã có hành trình đặc biệt.
Dịp nghỉ 5 ngày lễ 30/4-1/5, điểm đến của Sun Group khắp cả nước tung loạt lễ hội, sự kiện cùng chương trình ưu đãi, hứa hẹn mang đến du khách kỳ nghỉ vui trọn từng giây.
Bãi Sao sẽ không thể tỏa sáng nếu chỉ “rập khuôn” theo mô hình du lịch nghỉ dưỡng của các bãi biển khác tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang).
Lễ hội hoa hồng diễn ra vào 27/4 tại Sun World Fansipan Legend trong không gian hàng triệu đóa hồng tỏa sắc, với điểm nhấn là chương trình diễu hành và biểu diễn nghệ thuật.
Từ 14/4 đến dịp lễ 30/4 và 1/5, núi Bà Đen sẽ ngập tràn không khí lễ hội với những show diễn nghệ thuật mang bản sắc của người Khmer, hay liên hoan nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ.
Không phải đến Thái Lan, tháng 4 này, Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) cũng có lễ hội té nước Happy Songkran. Đây là nghi lễ đón năm mới được chờ đón của người dân xứ sở chùa vàng.
Tựa như món quà quý dành tặng đảo ngọc, vùng đất Makaio tại Bãi Sao được Sun Group giới thiệu giai đoạn 1 - Makaio Park, đánh dấu gần một thập kỷ đồng hành với Phú Quốc.
Trong ánh chiều tráng lệ của biển trời nam Phú Quốc, Cầu Hôn hiện lên tựa đôi cánh vút cao, đưa những nhà thiết kế và người mẫu chuyên nghiệp thăng hoa tại Fashion Voyage số 5.