Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sung Yuri tìm được ‘bạch mã hoàng tử’

Sung Yuri - nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc - gây ấn tượng khi hóa thân thành cô osin xinh đẹp với tâm hồn trong sáng đã chinh phục trái tim cậu chủ đẹp trai, giàu có trong phim ‘Chuyện tình Osin’.

Nhắc đến nhóm nhạc Fin.K.L của Hàn Quốc, khán giả luôn nhớ tới gương mặt xinh đẹp như búp bê Sung Yuri. Sau khi tách ra solo, Sung Yuri tiếp nối con đường của các ngôi sao thần tượng khác như Yoon Eun Hye, Jang Nara, Yoon Kye Sang… - tỏa sáng với vai trò diễn viên. Vai diễn nàng osin xinh đẹp của Sung Yuri trong Chuyện tình Osin được khán giả đặc biệt yêu mến.

Sung Yuri từ bỏ giấc mơ đại học để làm Osin.

Nhân vật của Sung Yuri là No Soon Geum - cô gái xuất thân trong một gia đình nghèo, có bà và mẹ đều là những người giúp việc cho những gia đình giàu có. Dù cuộc sống còn thiếu thốn nhưng mẹ cô đã làm việc rất chăm chỉ với mong muốn dành dụm được một khoản tiền cho cô vào được đại học. Khi còn nhỏ, Soon Geum đã mơ ước có một cuộc sống xa hoa cao quý giống như nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích, một cái kết có hậu với chàng hoàng tử cưỡi bạch mã, nhưng giấc mơ đó đã bị thay thế bằng một thực tế phũ phàng với những nỗi lo cơm áo, gạo tiền.

Bà và mẹ lần lượt qua đời, để lại cô trong ngôi nhà hiu quạnh và người cha nát rượu. Số tiền ít ỏi mẹ cô để lại với mong muốn cô được vào đại học đã bị người cha lấy để đánh bạc và uống rượu. Cuộc sống khó khăn khiến Soon Geum trở thành osin cho một gia đình giàu có ở khu Kang Nam. Chuyện tình osin và cậu chủ giàu có bắt đầu. Trong xã hội Hàn Quốc hiện nay sự phân hóa giàu nghèo như một bức tường vô hình ngăn cách tình yêu đôi lứa. Liệu cô osin đáng thương có đủ bản lĩnh để chinh phục trái tim cậu chủ? Và tình yêu của Kang Gun Woo có đủ mạnh mẽ để xóa bỏ rào cản về sự phân hóa giai cấp này? Những bí mật được che đậy dưới tảng băng giàu có, thượng lưu sẽ được hé lộ như thế nào?

Sung Yuri và chàng bạch mã hoàng tử.

Sung Yuri đã thể hiện xuất sắc nhân vật cô osin xinh đẹp, tâm hồn trong sáng, biết vượt lên số phận, sống tích cực, có hoài bão, mục tiêu và tràn đầy sức sống. Dù qua bao nhiêu khó khăn nhưng cô vẫn tự tin và chăm chỉ toàn tâm toàn ý với công việc của mình. Phim không chỉ đề cập đến tình yêu mà còn phản ánh rất tinh tế khát vọng đổi đời, vươn lên trong cuộc sống bằng chính khả năng và sức lao động của những người làm nghề giúp việc. Tình tiết No Soon Geum may mắn trúng số độc đắc nhưng vẫn quyết định tiếp tục làm osin, kiếm sống bằng chính khả năng của mình khiến nhiều giới trẻ phải suy nghĩ.

Xét một cách khách quan, vai diễn No Soon Geum chưa phải là bước đột phá đáng kể của Sung Yuri. Đây vẫn là dạng vai chính diện, hiền lành, đáng yêu quen thuộc nhưng vẻ xinh đẹp cùng lối diễn xuất hài hước, thông minh, đặc biệt là khả năng biểu lộ cảm xúc qua đôi mắt, Sung Yuri khiến nhân vật cô osin trở nên sinh động, cuốn hút khán giả. Ở tuổi 32, đôi mắt to tròn long lanh, khuôn miệng đáng yêu cùng làn da trắng mịn hoàn hảo của cô khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Sung Yuri sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, tươi trẻ dù ở độ tuổi hơn 30.

Không chỉ thành công trong cả lĩnh vực ca nhạc lẫn điện ảnh, ngoài đời Sung Yuri còn là một người đẹp có học thức của showbiz Hàn. Dù bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian cho việc học hành.

Tuy trở thành nữ diễn viên xinh đẹp, thành công cả lĩnh vực ca nhạc lẫn điện ảnh, nhưng ngoài đời nữ diễn viên lại không may mắn ở đường tình. Trong Chuyện tình Osin, người đẹp tìm được bạch mã hoàng tử của mình nhưng ngoài đời cô vẫn phòng không lẻ bóng. Yuri tâm sự, cô từng có cuộc tình say đắm kéo dài 4 năm nhưng cuối cùng hai người vẫn đường ai nấy đi. Cô hy vọng sẽ tìm được một người đàn ông có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong là một tâm hồn ấm áp. “Tôi không tin tưởng vào những người đàn ông lúc nào cũng tỏ ra ngọt ngào với tất cả phụ nữ”, nữ diễn viên chia sẻ.

Phim Chuyện Tình Osin lên sóng ngày 1/10 lúc 20h30 hàng ngày trên kênh SCTV4 (kênh số 5).

Tư liệu: SCTV4

Bạn có thể quan tâm