Kinh tế Việt Nam với ‘liều thuốc thử’ mang tên Covid-19
Dịch Covid-19 như một “liều thuốc thử” để biết được sức khỏe của nền kinh tế Việt Nam đang thế nào, từ đó thấy rõ điểm mạnh, điểm yếu, thách thức và cả cơ hội phía trước.
138 kết quả phù hợp
Kinh tế Việt Nam với ‘liều thuốc thử’ mang tên Covid-19
Dịch Covid-19 như một “liều thuốc thử” để biết được sức khỏe của nền kinh tế Việt Nam đang thế nào, từ đó thấy rõ điểm mạnh, điểm yếu, thách thức và cả cơ hội phía trước.
Hiến kế để kinh tế Việt Nam bật dậy trong dịch virus corona
Nhiều doanh nhân đã đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp trong ngắn hạn và dài hạn để kinh tế Việt Nam bật dậy, vượt qua những ảnh hưởng của dịch virus corona.
Lao đao vì dịch virus corona, doanh nghiệp Việt xoay sở tìm cơ hội mới
Nhiều doanh nghiệp ngành dịch vụ, du lịch, vận chuyển... chịu ảnh hưởng lớn từ dịch virus corona. Tuy nhiên, cũng có doanh nghiệp có chiến lược từ sớm, tránh được rủi ro.
Điện máy Xanh trao 10.000 nồi cơm điện, nhận vạn nụ cười
Hành trình trao tặng 10.000 nồi "Cơm dẻo - Bếp ấm" đến người nghèo trên cả nước do Điện máy Xanh tổ chức đã hoàn thành, mang lại nhiều điều ý nghĩa.
Điện máy Xanh trao 10.000 nồi cơm điện cho người khó khăn
Trong không khí Tết cận kề, hàng trăm nhân viên Điện máy Xanh đang có mặt khắp mọi miền đất nước, trao cho người khó khăn những nồi cơm điện nhỏ mà ấm nghĩa tình.
Điện máy Xanh tặng 10.000 nồi cơm điện cho người nghèo
Trong cái giá rét mùa đông miền Bắc, hàng trăm hộ gia đình khó khăn của tỉnh Hoà Bìnhnô nức đến ủy ban xã để đón nhận những phần quà yêu thương từ Điện máy Xanh và đối tác.
Doanh nghiệp nào đã chi tiền quảng cáo ở chung kết SEA Games?
15 phút giải lao trận U22 Việt Nam vs Indonesia, 32 nhãn hàng đầu tư quảng cáo dù mức báo giá gần 1 tỷ cho 30 giây. Samsung và LG chịu chi nhất với 90 giây xuất hiện cho mỗi bên.
Vincom Plaza Cẩm Phả đón hàng nghìn khách trong ngày khai trương
Từ 8h30 ngày 7/12, hàng nghìn người dân xếp hàng dài chờ được khám phá trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Cẩm Phả (phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).
Săn smart TV 50 inch giá từ 4,99 triệu đồng dịp Black Friday
Dịp Black Friday, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart mang đến chương trình khuyến mại “Ngày đen tối - Rẻ vô đối”, áp dụng từ 28/11 đến 1/12.
Thái Tuấn ra mắt BST áo dài tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam
Mang truyền thống “Tôn sư trọng đạo” vào các thiết kế, mỗi BST của thương hiệu vải áo dài Thái Tuấn là lời tri ân gửi đến các cô giáo trong ngày 20/11.
Đem tri thức công nghệ đến với học sinh nghèo vùng biên
Những bộ máy tính mới do dự án Shark Tank The Purpose trao tặng sẽ chắp cánh để học sinh vùng cao thuộc hai tỉnh Lai Châu, Lạng Sơn đến gần hơn với ước mơ tiếp cận công nghệ.
Chương trình Shark Tank trao 75 bộ máy tính cho học sinh vùng biên
75 bộ máy tính, tương đương hơn 750 triệu đồng, đã được dự án Shark Tank The Purpose trao tặng thầy trò 3 trường THCS và tiểu học vùng biên của tỉnh Lai Châu, Lạng Sơn.
'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing
Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.
3 điểm cộng của trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại Hòa Bình
Với vị trí thuận tiện, kết hợp trải nghiệm vui chơi - giải trí - mua sắm cùng không gian hiện đại, TTTM Vincom Hòa Bình thu hút nhiều khách hàng từ ngày khai trương.
Cách sử dụng quạt điều hòa 'đúng chuẩn' cho ngày hè nắng nóng
Giống như các thiết bị điện tử khác, sử dụng quạt điều hòa tuy đơn giản, nhưng vẫn có những chú ý không thể bỏ qua để gia tăng chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh: 'Ứng xử khéo léo với thị trường Trung Quốc'
Nhiều doanh nghiệp thừa nhận nhập khẩu nguyên liệu Trung Quốc bởi giá thành rẻ. Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh cho rằng Trung Quốc là bạn hàng lớn nên cần ứng xử khéo léo.
Cuộc rượt đuổi tăng trưởng của ông lớn điện tử, điện lạnh tại Việt Nam
Thị trường điện tử, điện lạnh Việt Nam thu hút nhiều ông lớn quốc tế. Xét riêng thương hiệu nội địa, Asanzo ra đời muộn nhưng kết quả kinh doanh không thua gì REE hay Sunhouse.
Không chỉ gia đình, cà phê sân vườn cũng đua nhau mua quạt điều hòa
Có mặt trên thị trường khoảng 5 năm trở lại đây, máy làm mát không khí - quạt điều hòa, đã tạo ra một xu hướng mua sắm sôi động mỗi mùa nắng nóng, phù hợp với các không gian mở.
Shark Phú đã cam kết chi bao nhiêu tiền sau 2 mùa Shark Tank?
Với việc cam kết đầu tư vào 13 thương vụ (8 thương vụ cá nhân, 5 thương vụ nhóm), Shark Nguyễn Xuân Phú chính là “cá mập” chịu cam kết nhất trong 2 mùa của chương trình Shark Tank.
CEO Nguyễn Xuân Phú: 'Đầu tư Shark Tank không được vụ nào'
Shark Phú cho rằng khát vọng trở thành tỷ phú có trong mỗi con người. Tuy nhiên, việc biến lời nói thành hành động của mỗi người lại khác nhau.