Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suni Hạ Linh được giới trẻ yêu thích trên BXH đầu tháng 4

Ca khúc “Em đã biết” nổi lên như hiện tượng mới sau bản hit của Erik đồng thời giúp Suni Hạ Linh trở thành gương mặt trẻ được yêu thích cuồng nhiệt trong cộng đồng mạng.

Bài hát Sau tất cả của Erik vừa tạm lắng xuống, thị trường nhạc trực tuyến lại đón nhận thêm luồng gió mới khi Suni Hạ Linh xuất hiện và mang theo Em đã biết. Vẻ ngoài ngọt ngào, phong cách cá tính và giọng hát trẻ trung của nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã tưới mát những ngày hè chói chang.

Bản ballad buồn nhưng dịu ngọt và trong trẻo đã chinh phục giới trẻ một cách tự nhiên như hướng đi mà Suni Hạ Linh lựa chọn. Dù lấy chủ đề tình yêu, cô gái trong ca khúc cảm nhận sự tan vỡ nhưng không mang sự ảm đạm hay bi lụy như nhiều bài hát khác trên thị trường. Chính sự lạc quan dù thoáng nét buồn ấy đã thu hút sự quan tâm của người nghe.

Suni Ha Linh chiem bang xep hang anh 1

Suni Hạ Linh mang hơi thở của sự tươi mới.

Chủ nhân ca khúc cũng sở hữu nhiều tố chất để sẵn sàng trở thành nhân tố mới của thị trường online. Suni Hạ Linh từng tham gia nhiều cuộc thi liên quan đến âm nhạc Hàn Quốc nên cô bắt kịp xu hướng của Kpop.

Dù mang phong cách năng động nhưng nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Ngôi sao Việt không giới hạn bản thân ở bất kỳ dòng nhạc nào. Kinh nghiệm có được từ những lần tiếp xúc với nền công nghiệp âm nhạc đang phát triển đã giúp Suni định hình sự đa dạng.

Sau Tất Cả - Erik (ST.319) Sau Tất Cả - Erik (ST.319)

Mặc dù thời đình đám của Erik đang dần qua nhưng dư âm của nó cũng đủ giúp nam ca sĩ bảo vệ thành công ngôi vị á quân với bài hit Sau tất cả. Tân binh của làng nhạc đã chiếm giữ ngôi đầu bảng suốt một thời gian dài và nhường chỗ cho cô bạn thân Suni Hạ Linh ở tuần 15. Dù vậy, đây cũng là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua của Zing Mp3.

Suni Ha Linh chiem bang xep hang anh 2

Những gương mặt trẻ thống lĩnh các vị trí quan trọng trên bảng xếp hạng nửa đầu tháng 4.

Trong khi đó, Mr. Siro nhanh chóng bộc lộ sự yếu thế. Ở tuần đầu của tháng 4, anh nắm giữ vị trí quán quân nhờ ca khúc Tình yêu chắp vá. Tuy nhiên, nam ca nhạc sĩ đã bị đánh bại và rớt xuống hàng 4 vào tuần tiếp theo. Mặc dù các sáng tác của anh vẫn được người nghe yêu thích nhưng độ phủ sóng không còn rộng rãi như trước.

Điều này cho thấy sức hút của các gương mặt trẻ như Erik, Suni Hạ Linh. Họ đại diện cho sự văn minh, năng động và hiện đại, góp phần làm tươi mới thị trường nhạc Việt nhờ sự nỗ lực và định hướng đúng đắn. Với sự ưu ái của công chúng yêu nhạc, các ca sĩ trẻ sẽ tiếp tục chiếm lĩnh bảng xếp hạng trong những tháng tiếp theo.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm