Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suni Hạ Linh kể chuyện cưa cẩm người trong mộng trong ca khúc mới

Suni Hạ Linh vừa trở lại với ca khúc "Thích rồi đấy" do Khắc Hưng sáng tác với giai điệu dễ thương và bắt tai.

Ra mắt giữa thời điểm Vpop đông đảo ca sĩ solo nhưng Suni Hạ Linh sớm có được chỗ đứng riêng. Âm nhạc của cô mang màu sắc Kpop với tạo hình đáng yêu, dễ thương, trẻ trung và dễ chiếm được cảm tình của khán giả. Thích rồi đấy – MV mới nhất đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau hơn 1 năm vắng bóng – tiếp tục mang dáng dấp của những giọng ca Hàn Quốc.

Âm nhạc của MV bắt tai, dễ nghe, phần hình ảnh ngọt ngào với câu chuyện “cảm nắng” của một cô gái. Cô làm mọi hành động dễ thương để “thả thính” chàng trai trong mộng.

Thích rồi đấy là ca khúc pop pha chút hơi thở thập niên 80, được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Ngay lần đầu tiên nghe bản demo, Suni Hạ Linh đã rất thích ca khúc vì sự bắt tai trong giai điệu, ca từ, cũng như phù hợp với hình tượng cô đang theo đuổi. Bên cạnh đó, ca khúc giúp cô thay đổi phong cách âm nhạc, không chỉ đóng khung trong những bản Pop/R&B ra mắt trước đó.

suni Ha Linh gioi thieu ca khuc moi anh 1
Rời bỏ hình tượng dịu dàng, Suni Hạ Linh hóa thành cô nàng mê trai trong MV mới.

Nhạc sĩ Khắc Hưng tâm sự về lần hợp tác với Suni: "Ca khúc này tôi đã viết được 2-3 năm trước nhưng không đưa cho ai vì cảm thấy phong cách của họ không hợp. Bài hát khá kén giọng và kén cả phong cách. Đúng lúc đấy, Suni đang cần một bài kiểu dễ thương nhưng không bị quá giống những bài trước".

Về phía Suni Hạ Linh, chia sẻ về việc sản phẩm mới, cô cho biết: "Trong lần trở lại này, tôi không muốn lột xác theo hướng sexy hoàn toàn. Những ca khúc trước như Cảm nắng hay Em đã biết có phần dịu dàng, ngọt ngào, ẩn giấu một chút, nên ở sản phẩm này tôi chỉ muốn hướng đến hình ảnh cởi mở hơn với các bạn khán giả về cá tính, tính cách của mình trong đời thường".

suni Ha Linh gioi thieu ca khuc moi anh 2
Suni Hạ Linh lần đầu chia sẻ về những khó khăn khi rời khỏi công ty cũ .

Nữ ca sĩ cũng cho biết, sản phẩm có demo từ gần 1 năm trước, tuy nhiên thời gian qua, việc tách ra khỏi công ty quản lý cũ và bắt đầu với tư cách ca sĩ độc lập khiến cô tốn khá nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề còn sót lại.

"Quyết định rời khỏi công ty là một quyết định khó khăn nhưng tôi nghĩ rằng điều đó là tốt nhất cho tương lai của mình. Sau khi quyết định, tất nhiên tôi và công ty không thể tránh khỏi một vài xích mích. Đó cũng chính là khoảng thời gian những MV cũ bị gỡ bỏ", cô cho biết.

Giọng ca trẻ cho biết khoảng thời gian 1 năm qua dù không ra sản phẩm nhưng cô vẫn chuyên tâm luyện tập ca hát, vũ đạo. Hiện tại, nữ ca sĩ và ê-kíp đã thu thập được gần 10 bài mới, sẽ được sản xuất và cho ra mắt trong thời gian tới.

Ca khúc được phát hành độc quyền trên Zing MP3.

Suni Hạ Linh: 'Bố mẹ bán nhà cho học ngân hàng, tôi vẫn làm ca sĩ'

Suni Hạ Linh khẳng định thu nhập của cô sau 2 năm ca hát không dư giả, thậm chí không đủ để nữ ca sĩ chu cấp cho bố mẹ đã nghỉ hưu và đưa gia đình du lịch.





Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm