Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suni Hạ Linh sang Đài Loan quay MV với hot boy cầu lông

Suni Hạ Linh và ê-kíp đầu tư quay MV ở Đài Loan để đánh dấu sự trở lại với âm nhạc. Hot boy cầu lông Hồng Nam nhận lời quay MV cho nữ ca sĩ.

Cảm nắng - Suni Hạ Linh Cảm nắng của Suni Hạ Linh kể về cô gái thương thầm một chàng trai nhưng lại không dám thổ lộ.

Từng được xem là nhân tố bí ẩn của thị trường nhạc Việt, song từ đầu năm đến nay Suni Hạ Linh có phần “im hơi lặng tiếng”. Cô trở lại với MV Cảm nắng, được quay ở thành phố Hoa Liên của Đài Loan.

Ca khúc do Đông Âu, tác giả của Em đã biết sáng tác, nhạc sĩ Khắc Hưng đảm trách phần hòa âm.  Với bài hát ballad nhẹ nhàng, lãng mạn, nội dung nói về cô gái trót “say nắng” một cậu bạn nhưng lại không dám thổ lộ. Rapper R.Tee góp phần giúp ca khúc thêm bắt tai.

Ca khuc Cam nang cua Suni Ha Linh anh 1

MV được đánh giá phù hợp với giới trẻ bởi phong cách nhẹ nhàng, tươi mới.

Sau khi MV được phát hành, người hâm mộ tỏ ra hài lòng với phần hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng. Nội dung MV bám sát lời ca khúc, giúp người xem nắm bắt được mạch câu chuyện.

Suni Hạ Linh đã mời hot boy cầu lông Hồng Nam đóng vai nam chính trong MV.  Ngoài vai trò của một tuyển thủ, Hồng Nam còn sở hữu ngoại hình thu hút.

Ca khuc Cam nang cua Suni Ha Linh anh 2

Suni Hạ Linh và Hồng Nam có nhiều cảnh quay lãng mạn.

Suni Hạ Linh vẫn trung thành với phong cách dễ thương, đáng yêu nhưng được khắc họa rõ nét, không hời hợt. Nữ ca sĩ chia sẻ bài hát cho cô nhiều rung động ngay khi nhận được bản demo.

“Tôi muốn khắc họa những cảm xúc trong sáng khi bạn cảm nắng ai đó và mong mọi người sẽ thật hạnh phúc khi xem MV này”, cô nói.

Ca khúc được phát hành độc quyền trên Zing Mp3.

Suni Hạ Linh tiết lộ từng học cùng trường CNBlue, FT Island

Trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua, Suni trở lại thăm học viện FNC Academy. Đây là cái nôi của các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như CNBlue, AOA, FT Island...


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm