Ngọn lửa hỏa thiêu không tắt và những cõi lòng tan nát ở Ấn Độ
Hình ảnh người thân của bệnh nhân tử vong do Covid-19 tại Ấn Độ than khóc trong những bộ đồ bảo hộ đã trở nên quen thuộc đối với truyền thông thế giới trong suốt một tháng qua.
129 kết quả phù hợp
Hình ảnh người thân của bệnh nhân tử vong do Covid-19 tại Ấn Độ than khóc trong những bộ đồ bảo hộ đã trở nên quen thuộc đối với truyền thông thế giới trong suốt một tháng qua.
Bước sang tuần thứ 2 của chương trình mừng sinh nhật tuổi 25, Co.opmart dành tặng khách hàng hàng trăm sản phẩm giá từ 5.000 đồng, đồng giá 25.000 đồng hay giảm đến 50%.
Tại Lễ tổng kết và trao giải chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" năm 2020, 60 ý tưởng khởi sự kinh doanh nổi bật đã được trao tài trợ 1 tỷ đồng.
Kim Hyun Joo thuộc nhóm những quý cô độc thân đắt giá nhất showbiz Hàn hiện nay. Nữ diễn viên duy trì cuộc sống kín tiếng và đời tư sạch sẽ, chuyên tâm cống hiến cho sự nghiệp.
Mong muốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, nhãn hàng Sunlight phối hợp với sáng kiến Women Will tiếp tục triển khai chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”.
Ngày 27/1 tại văn phòng Unilever Việt Nam (quận 7, TP.HCM), hãng thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.
Trong tháng 10 và 11, nhãn hàng Sunlight, Unilever mang chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” đến 10 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, thôi thúc nhiều phụ nữ hiện thực hóa đam mê.
Tuổi chạm ngưỡng ngũ tuần, nhưng thay vì làm nội trợ hay ở nhà chăm sóc con cháu, cô Nguyễn Thị Tuấn đã có một quyết định táo bạo: Khởi nghiệp để gìn giữ nghề truyền thống.
Sau 2 năm vượt qua nhiều khó khăn, cô Dương Thị Cường - chủ kênh YouTube “Ẩm thực mẹ làm” - đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng trong những video lan tỏa khắp thế giới.
Thiếu cả kiến thức kinh doanh lẫn nguồn vốn, Quỳnh Trang lấy khó khăn làm động lực, biến đam mê, nhiệt huyết thành niềm tin khởi nghiệp, gây dựng thành công thương hiệu thời trang.
Vượt qua cách trở địa lý, hơn 70 phụ nữ của tỉnh Lào Cai đã tề tựu tại chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”, với hy vọng vươn lên làm chủ cuộc sống.
Việc lập gia đình và có con khi còn rất trẻ không cản bước Trang Lou theo đuổi đam mê, trở thành chủ nhiều thương hiệu và là hot mom có hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Mỗi phụ nữ một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều vượt lên trên giới hạn của bản thân để tự mình làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nhờ chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế", từ một người khuyết tật, tôi dần tin tưởng vào bản thân hơn và hiểu được mình cần làm gì.
Không còn khép mình với vai trò “tề gia nội trợ” như mọi người vẫn nghĩ, phụ nữ hiện đại đã nới rộng giới hạn, đi qua định kiến và quyết tâm hiện thực hóa đam mê, tự tin làm chủ.
Không còn khép mình với vai trò “tề gia nội trợ” như mọi người vẫn nghĩ, phụ nữ hiện đại đã nới rộng giới hạn, đi qua định kiến và quyết tâm hiện thực hóa đam mê, tự tin làm chủ.
Oppo A73 sở hữu mặt lưng giả da mang đến cảm giác khác biệt. Bên cạnh đó, máy hướng đến đối tượng người dùng trẻ năng động với các màu sắc tươi mới như cam và xanh dương.
Nhiều nhãn hàng lợi dụng sự nổi tiếng của những YouTuber nhí để lồng ghép quảng cáo thức ăn nhanh vào các video, có thể gây hại đến thói quen ăn uống của người xem nhỏ tuổi.
Dù ở bất kỳ thời điểm nào, phụ nữ dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi đam mê, khẳng định bản thân luôn là điều đúng đắn nhất.
Mỗi người một hoàn cảnh, họ gặp nhau tại chương trình khuyến khích vượt khó, tự tin làm chủ bản thân, kinh tế - điều hiếm phụ nữ vùng quê nào dám nghĩ đến.