Ngọn lửa hỏa thiêu không tắt và những cõi lòng tan nát ở Ấn Độ
Hình ảnh người thân của bệnh nhân tử vong do Covid-19 tại Ấn Độ than khóc trong những bộ đồ bảo hộ đã trở nên quen thuộc đối với truyền thông thế giới trong suốt một tháng qua.
129 kết quả phù hợp
Ngọn lửa hỏa thiêu không tắt và những cõi lòng tan nát ở Ấn Độ
Hình ảnh người thân của bệnh nhân tử vong do Covid-19 tại Ấn Độ than khóc trong những bộ đồ bảo hộ đã trở nên quen thuộc đối với truyền thông thế giới trong suốt một tháng qua.
Co.opmart tiếp tục bán hàng giá từ 1.000 đồng
Bước sang tuần thứ 2 của chương trình mừng sinh nhật tuổi 25, Co.opmart dành tặng khách hàng hàng trăm sản phẩm giá từ 5.000 đồng, đồng giá 25.000 đồng hay giảm đến 50%.
Tài trợ 1 tỷ đồng cho 60 phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế
Tại Lễ tổng kết và trao giải chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" năm 2020, 60 ý tưởng khởi sự kinh doanh nổi bật đã được trao tài trợ 1 tỷ đồng.
Mỹ nhân ‘Giày thủy tinh’ vẫn đi về lẻ bóng sau 19 năm
Kim Hyun Joo thuộc nhóm những quý cô độc thân đắt giá nhất showbiz Hàn hiện nay. Nữ diễn viên duy trì cuộc sống kín tiếng và đời tư sạch sẽ, chuyên tâm cống hiến cho sự nghiệp.
Sunlight triển khai chương trình 'Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế'
Mong muốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, nhãn hàng Sunlight phối hợp với sáng kiến Women Will tiếp tục triển khai chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”.
Thiết bị nhà bếp Malloca hợp tác chiếc lược với Unilever
Ngày 27/1 tại văn phòng Unilever Việt Nam (quận 7, TP.HCM), hãng thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.
Hành trình thôi thúc phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế
Trong tháng 10 và 11, nhãn hàng Sunlight, Unilever mang chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” đến 10 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, thôi thúc nhiều phụ nữ hiện thực hóa đam mê.
Khởi nghiệp ở tuổi 50: Chỉ cần phụ nữ muốn, không gì là không thể
Tuổi chạm ngưỡng ngũ tuần, nhưng thay vì làm nội trợ hay ở nhà chăm sóc con cháu, cô Nguyễn Thị Tuấn đã có một quyết định táo bạo: Khởi nghiệp để gìn giữ nghề truyền thống.
Từ người mẹ vô danh đến nhân vật truyền cảm hứng trên mạng xã hội
Sau 2 năm vượt qua nhiều khó khăn, cô Dương Thị Cường - chủ kênh YouTube “Ẩm thực mẹ làm” - đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng trong những video lan tỏa khắp thế giới.
‘Cơ hội cho phụ nữ khởi nghiệp như nhau, quan trọng ở cách đón nhận’
Thiếu cả kiến thức kinh doanh lẫn nguồn vốn, Quỳnh Trang lấy khó khăn làm động lực, biến đam mê, nhiệt huyết thành niềm tin khởi nghiệp, gây dựng thành công thương hiệu thời trang.
Cách trở địa lý không ngăn được phụ nữ vùng cao vươn lên làm kinh tế
Vượt qua cách trở địa lý, hơn 70 phụ nữ của tỉnh Lào Cai đã tề tựu tại chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”, với hy vọng vươn lên làm chủ cuộc sống.
'Có con sớm không khiến tôi từ bỏ đam mê'
Việc lập gia đình và có con khi còn rất trẻ không cản bước Trang Lou theo đuổi đam mê, trở thành chủ nhiều thương hiệu và là hot mom có hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế: Đừng chần chừ theo đuổi ước mơ
Mỗi phụ nữ một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều vượt lên trên giới hạn của bản thân để tự mình làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
‘Phụ nữ muốn làm kinh tế phải tự tin’
Nhờ chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế", từ một người khuyết tật, tôi dần tin tưởng vào bản thân hơn và hiểu được mình cần làm gì.
Được đánh thức tiềm năng, phụ nữ vượt giới hạn gian bếp nhỏ
Không còn khép mình với vai trò “tề gia nội trợ” như mọi người vẫn nghĩ, phụ nữ hiện đại đã nới rộng giới hạn, đi qua định kiến và quyết tâm hiện thực hóa đam mê, tự tin làm chủ.
Video: Phụ nữ vượt giới hạn gian bếp nhỏ
Không còn khép mình với vai trò “tề gia nội trợ” như mọi người vẫn nghĩ, phụ nữ hiện đại đã nới rộng giới hạn, đi qua định kiến và quyết tâm hiện thực hóa đam mê, tự tin làm chủ.
Trải nghiệm Oppo A73 - ‘kẻ thách thức’ trong tầm giá 5 triệu đồng
Oppo A73 sở hữu mặt lưng giả da mang đến cảm giác khác biệt. Bên cạnh đó, máy hướng đến đối tượng người dùng trẻ năng động với các màu sắc tươi mới như cam và xanh dương.
Mánh khóe quảng cáo của YouTube trong video cho trẻ em
Nhiều nhãn hàng lợi dụng sự nổi tiếng của những YouTuber nhí để lồng ghép quảng cáo thức ăn nhanh vào các video, có thể gây hại đến thói quen ăn uống của người xem nhỏ tuổi.
100 năm vẻ đẹp phụ nữ Việt: Khai phá tiềm năng, vươn lên tự chủ
Dù ở bất kỳ thời điểm nào, phụ nữ dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi đam mê, khẳng định bản thân luôn là điều đúng đắn nhất.
Khi phụ nữ tự viết nên câu chuyện của chính mình
Mỗi người một hoàn cảnh, họ gặp nhau tại chương trình khuyến khích vượt khó, tự tin làm chủ bản thân, kinh tế - điều hiếm phụ nữ vùng quê nào dám nghĩ đến.