Siêu thị lãi ‘hai đầu’ với hàng nhãn riêng
Giá rẻ hơn các mặt hàng cùng loại từ 5-30%, hàng nhãn riêng đang là lựa chọn của nhiều người khi kinh tế khó khăn.
124 kết quả phù hợp
Siêu thị lãi ‘hai đầu’ với hàng nhãn riêng
Giá rẻ hơn các mặt hàng cùng loại từ 5-30%, hàng nhãn riêng đang là lựa chọn của nhiều người khi kinh tế khó khăn.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Thử thách trên sàn nhà lớn nhất Việt Nam
Lần đầu tiên, hàng ngàn thiếu nhi tại TP. HCM được trải nghiệm một sân chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam trong ngày hội “Sunlight – Sàn sạch đón hè vui”, diễn ra vào ngày 25 và 26/3.
Bột ngọt Trung Quốc đội lốt hàng hiệu
Thời gian gần đây, các loại bột ngọt có thương hiệu như Ajinomoto, Vedan, Miwon... đang bị Trung Quốc làm giả khá tinh vi.