Anh chồng đi làm về, mở cửa vào nhà và thấy vợ đang ngồi máy tính chơi pikachu bèn hỏi rất ngọt ngào.
129 kết quả phù hợp
Anh chồng đi làm về, mở cửa vào nhà và thấy vợ đang ngồi máy tính chơi pikachu bèn hỏi rất ngọt ngào.
Đánh giá Lumia 1520: Hoàn hảo nhưng không dành cho số đông
Hiệu suất ấn tượng, camera tốt, thiết kế đẹp và thời lượng pin tốt, dường như Lumia 1520 không có gì để phàn nàn ngoài kích thước 6 inch kén người dùng.
Mỹ Hảo - Unilever: Cuộc đấu không cân sức
Mới đây, tin đồn Mỹ Hảo bán hết cổ phần cho một tập đoàn gây xôn xao trong giới kinh doanh.
Cuộc chiến của nước rửa chén Mỹ Hảo
Không có những chiến dịch quảng cáo “dội bom” hay thay đổi mẫu mã thường xuyên, Mỹ Hảo chỉ có sự quyết tâm mãnh liệt của thuyền trưởng Lương Vạn Vinh.
Những quảng cáo xuất sắc nhất Cannes 2013
Sáng tạo, thông minh, giàu ý nghĩa và cả hài hước là bí quyết để những quảng cáo này được lựa chọn tại Giải thưởng quảng cáo Cannes năm nay.
Siêu thị lãi ‘hai đầu’ với hàng nhãn riêng
Giá rẻ hơn các mặt hàng cùng loại từ 5-30%, hàng nhãn riêng đang là lựa chọn của nhiều người khi kinh tế khó khăn.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Thử thách trên sàn nhà lớn nhất Việt Nam
Lần đầu tiên, hàng ngàn thiếu nhi tại TP. HCM được trải nghiệm một sân chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam trong ngày hội “Sunlight – Sàn sạch đón hè vui”, diễn ra vào ngày 25 và 26/3.
Bột ngọt Trung Quốc đội lốt hàng hiệu
Thời gian gần đây, các loại bột ngọt có thương hiệu như Ajinomoto, Vedan, Miwon... đang bị Trung Quốc làm giả khá tinh vi.