Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunmi được mệnh danh là nữ hoàng thời trang tại Hàn Quốc

Phong cách thời trang đời thường của giọng ca "Gashina" luôn được công chúng khen sành điệu và giúp tôn triệt để lợi thế hình thể.

sunmi mac dep anh 1

Sunmi ban đầu ra mắt làng giải trí Hàn Quốc với tư cách thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls. Sau này, cô theo đuổi sự nghiệp solo và gặt hái nhiều thành công cùng loạt bản hit như Gashina, Lalalay, Heroine... Ảnh: Koreaboo.

sunmi mac dep anh 2

Bên cạnh tài năng âm nhạc, Sunmi còn gây chú ý với thân hình mảnh mai, quyến rũ, nhất là sở hữu đôi chân dài thon gọn. Gu thời trang trên sân khấu cũng như ngoài đời thường của cô cũng được đánh giá cao. Ảnh: Koreaboo.

sunmi mac dep anh 3

Xuất hiện tại sân bay, nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. 9X mặc cả cây hàng hiệu đến từ nhà mốt Dior. Các món đồ cô diện trên người đều là items đình đám, được hội chị em mơ ước sở hữu như áo thun J'adior, túi xách Dior Montaigne 30 hay đôi Sling-back giúp tôn vẻ thanh lịch cho phái đẹp. Ảnh: Dispatch.

sunmi mac dep anh 8

Nữ ca sĩ Hàn Quốc cũng có lúc xuống phố với bộ váy thướt tha. Cô đeo túi xách mini cùng tông xanh ngọc và mix với đôi boots đen cao cổ giúp cân bằng tổng thể set đồ, tránh trông quá "bánh bèo". Đồng thời, nó cũng giúp "hack" chiều cao khi chiếc váy có thiết kế khá dài, dễ làm ẩn dáng. Ảnh: News1.

Bác sĩ phẫu thuật khen Địch Lệ Nhiệt Ba có sống mũi đẹp Bác sĩ cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân đẹp nhất châu Á hiện nay.

Mỹ nhân TWICE thích mặc quần ngắn khoe chân thon dài

Jungyeon luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện nhờ biết cách diện trang phục khoe lợi thế hình thể.

Gu thời trang của 5 mỹ nhân Hàn Quốc đẹp nhất mọi thời đại

Khác với vẻ năng động của IU hay Kim So Hyun, các "chị đại" xứ kim chi lại chuộng phong cách cổ điển, đơn giản.

An Phi

Bạn có thể quan tâm