Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunny nói về sự ghen tỵ trong nội bộ SNSD

Dù thân thiết nhưng tình cảm của các cô gái vẫn có những sự khác biệt so với mối quan hệ anh chị em ruột.

Mới đây, để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Rio 2 - bộ phim hoạt hình mà Sunny tham gia lồng tiếng - thành viên xinh đẹp của SNSD đã có buổi trả lời báo giới. Tham gia cùng Sunny là chàng diễn viên, người mẫu Siwan.

Nói về người bạn hợp tác điển trai, Sunny cho biết: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu khi thể hiện hai nhân vật là vợ chồng, sau đó lại đi phỏng vấn cùng nhau. Thực lòng, đó là một cảm giác rất kỳ quặc và ngượng ngùng".

Tuy nhiên, sau thời gian làm việc cùng nhau, cả hai đã nhanh chóng làm quen và bắt đầu trở nên gần gũi.

"Anh ấy là một người rất giỏi, ngay cả trong cách thể hiện mình. Siwan dễ gần, luôn biết làm chủ tình huống. Tôi thấy thoải mái khi ở bên anh ấy" - Sunny chia sẻ.

Khi được hỏi về sự ghen tỵ giữa các thành viên trong SNSD, Sunny thẳng thắn trả lời: "Giữa chúng tôi vẫn có những sự khác biệt so với mối quan hệ anh chị em ruột. Khi trẻ hơn, tôi thường quan tâm đến mục tiêu cá nhân, luôn có những ý nghĩ như "Tôi muốn làm điều này", "Tôi có thể làm tốt hơn", "Tôi muốn tự hát nhiều ca khúc",... Nhưng sau thời gian sống chung, hiểu nhau hơn và dần trở thành một nhóm thực thụ, tôi lại thường nghĩ "Người này/người kia sẽ làm tốt phần này". Nếu điều gì chúng tôi cho là tốt cho nhóm, chúng tôi sẽ khuyến khích nhau".

Trong khi đó, trước câu hỏi về tuổi thọ của SNSD, Sunny cho biết, nhóm đã luôn nhận được câu hỏi này từ khi gia nhập làng giải trí và câu trả lời thực tâm của các cô gái muốn duy trì nhóm đến suốt đời.

Sunny sẽ là cô nàng chim Jewel xinh đẹp trong Rio 2.

H.G

Bạn có thể quan tâm