Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunplay tổ chức cuộc thi bikini trên biển mùa hè

Đến hẹn lại lên, những cô gái năng động, tự tin sẽ cùng khoe vẻ đẹp hút mắt trong những bộ bikini nóng bỏng tại cuộc thi Miss Sunplay 2016.

Miss Sunplay là sân chơi nổi tiếng dành cho các cô gái năng động, tự tin toả sáng bất chấp nắng hè. Cuộc thi được các cô gái chờ đón mỗi khi hè về và trở thành bệ phóng cho không ít ngôi sao của làng giải trí Việt như diễn viên - người mẫu Thúy Diễm, hot girl - người mẫu Kelly Tú Anh, diễn viên Tường Vy, diễn viên Diệu Thúy...

Miss Sunplay 2016 anh 1
Hotgirl - người mẫu Kelly Tú Anh trưởng thành từ cuộc thi Miss Sunplay.

 

Năm 2016, Miss Sunplay tiếp tục mang đến cơ hội toả sáng cho các cô gái năng động, tự tin trong những bộ bikini nóng bóng bên cạnh giám khảo Minh Hằng.

Miss Sunplay 2016 anh 2
Top 10 Miss Sunplay 2015 khoe sắc.

 

Điểm khác biệt lớn nhất của cuộc thi năm nay là thí sinh sẽ được kêu gọi bình chọn từ khán giả thông qua các clip tự giới thiệu. Giải thưởng 50 triệu đồng và cơ hội toả sáng trên YANTV bên cạnh Minh Hằng sẽ dành cho cô gái thể hiện mình tốt nhất với tinh thần “hiểu nắng, yêu biển”. Đây là tinh thần của những cô gái hiện đại, hoạt bát khi tham gia các hoạt động ngoài trời nhưng không quên trang bị cho mình những kiến thức về nắng để luôn thể hiện sự tự tin của mình.

Miss Sunplay 2016 anh 3
Minh Hằng đã đưa ra gợi ý “hiểu nắng, yêu biển” để các thí sinh có thể hưởng ứng và gửi ảnh dự thi.

 

Gắn bó với Miss Sunplay từ những mùa đầu tiên, như Minh Hằng chưa bao giờ mất đi sự hào hứng với vai trò giám khảo. “Nếu hỏi Minh Hằng có chai sạn cảm xúc vì làm giám khảo nhiều mùa không, Hằng tiết lộ là Hằng vẫn còn yêu biển, yêu bikini lắm. Cùng các bạn trẻ tự tin rạng ngời với các hoạt động ngoài trời cũng là niềm vui của bao cô gái, trong đó có Hằng”.

Miss Sunplay 2016 anh 4
Với nhiều kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo, Minh Hằng tiếp tục nhận lời làm giám khảo Miss Sunplay 2016.

 

Tôn vinh vẻ đẹp của những cô gái năng động mỗi mùa hè, Miss Sunplay hứa hẹn là cuộc thi nhan sắc bùng nổ với nhiều bất ngờ đến từ vẻ đẹp và tài năng của các thí sinh. Đây là bệ phóng cho các bạn gái trẻ năng động, tự tin thể hiện vẻ đẹp và cá tính. Họ không ngần ngại tham gia các hoạt động ngoài trời vì luôn biết cách chăm sóc và sẵn sàng chống nắng với Sunplay. Cuộc thi nhận đăng ký tham dự từ ngày 1/4.

Các bạn nữ độc thân trong tuổi 16-28, với chiều cao trên 1m55 có thể gửi hồ sơ tham dự chương trình. Hồ sơ bao gồm ảnh chụp toàn thân và ảnh chân dung làm động tác “hiểu nắng, yêu biển” giống Minh Hằng, cùng thông tin cá nhân và gửi về email misssunplay@yan.vn hoặc website miss.sunplay.com.vn.

Thí sinh chiến thắng Miss Sunplay 2016 sẽ nhận được giải thưởng 50 triệu đồng và xuất hiện với tư cách Miss Sunplay 2016 trên YANTV cùng ca sĩ - diễn viên Minh Hằng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm