Pepsi và Trung ương Đoàn 'mang Tết về nhà' cho nhiều mảnh đời khó khăn
Những ngày cuối năm, về nhà là chuyến đi mà chúng ta đều mong mỏi. Trong một năm biến động như 2021, về nhà càng trở thành niềm trăn trở của nhiều người.
208 kết quả phù hợp
Những ngày cuối năm, về nhà là chuyến đi mà chúng ta đều mong mỏi. Trong một năm biến động như 2021, về nhà càng trở thành niềm trăn trở của nhiều người.
Hướng đến môi trường xanh - sạch và bảo vệ nguồn nước, Suntory PepsiCo Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh".
Được triển khai từ năm 2015 tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Tập đoàn Suntory tổ chức nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
Các doanh nghiệp Mỹ chia sẻ sự lạc quan về hồi phục kinh tế trong bối cảnh sống chung với dịch Covid-19, nhưng mong muốn việc thực thi chính sách nhất quán hơn giữa các địa phương.
Vị trí top đầu ngành hàng đồ uống không cồn nhiều năm liền cho thấy sự phát triển ổn định, bền vững của Suntory PepsiCo tại Việt Nam.
Khi nhiều doanh nghiệp rục rịch mở cửa văn phòng sau giãn cách, những người lãnh đạo cũng có sự chuẩn bị riêng.
Trong làn sóng Covid-19 đợt 4, Suntory PepsiCo liên tục hỗ trợ cấp bách cho cho tâm dịch trên cả nước với tổng giá trị đến 12,7 tỷ đồng, gồm tiền mặt và gần 2 triệu sản phẩm.
Trang Phạm - Trưởng phòng truyền thông công nghệ số Suntory Pepsico Việt Nam - là người đứng sau chương trình chia sẻ trực tuyến “Năng lượng tích cực, chiến thắng đại dịch”.
Gánh nặng cơm áo gạo tiền của người lao động nghèo càng thêm chất chồng trong đại dịch. Sự hỗ trợ thiết thực của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp phần nào giúp họ vượt khó.
Tiếp nối thành công năm 2020, chương trình “Triệu bữa cơm 2021” được tái khởi động nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, đang chịu tác động bởi đại dịch Covid-19.
Với mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng vaccine, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam đã ủng hộ số tiền 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19.
Chương trình “Triệu bữa cơm” do Quỹ PepsiCo tài trợ mang đến 93.400 bữa ăn cho làng SOS Việt Nam và gia đình ảnh hưởng bởi lũ lụt.
Khi mỗi người trưởng thành, những lần xa nhà có thể là chuyến đi một chiều không rõ ngày trở về. Thế nhưng, khát khao đoàn tụ vẫn luôn nhen nhóm, là động lực phấn đấu mỗi ngày.
Suntory PepsiCo vừa được tuyên dương nhờ những thành tích trong công tác thu, nộp thuế tại TP.HCM năm 2020.
Bà Văn Thị Anh Thư chia sẻ cách giúp Suntory PepsiCo Việt Nam duy trì công việc cho gần 3.000 lao động trực tiếp và hàng nghìn lao động gián tiếp, bất chấp khó khăn vì Covid-19.
Từ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân miền Trung đến những chuyến bay, chuyến xe "mang Tết về nhà", Suntory PepsiCo sẵn sàng cứu trợ khi cấp bách và đóng góp cho cộng đồng.
Lần thứ 6 liên tiếp vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam giúp PepsiCo Foods Việt Nam khẳng định chìa khóa thành công “Care for employee” - đặt con người là trọng tâm.
Bên cạnh lương thưởng, chế độ phúc lợi, các công ty lớn đều triển khai chiến lược nhân sự độc đáo để thu hút người tài, đào tạo họ trở thành thế hệ quản lý kế cận.