Tinh thần máu lửa và nhiệt huyết của Revive VUG 2014
Chương trình không chỉ nhận được sự hưởng ứng trong mùa giải, mà còn xây dựng và cổ vũ lối sống khỏe và lành mạnh cho từng cá nhân trong cộng đồng sinh viên.
300 kết quả phù hợp
Chương trình không chỉ nhận được sự hưởng ứng trong mùa giải, mà còn xây dựng và cổ vũ lối sống khỏe và lành mạnh cho từng cá nhân trong cộng đồng sinh viên.
Sau khi gây ấn tượng tại hoạt động International Fashion Showcase, Giang Tú - quán quân Aquafina Pure Fashion - dự tiệc chiêu đãi cùng sứ quán Việt Nam tại thủ đô nước Anh.
Niềm vui của các bạn công nhân, sinh viên nghèo như vỡ òa và nhân lên gấp đôi khi nhận được bao lì xì bất ngờ của VietJetAir trong hành lý của mình khi máy bay hạ cánh.
334 sinh viên, công nhân quê ở miền Trung, có hoàn cảnh khó khăn, đã được đi máy bay miễn phí về đoàn viên với gia đình trong dịp Tết Giáp Ngọ.
Trái với vẻ ngoài trầm lặng, quán quân Aquafina Pure Fashion 2013 gây ấn tượng với nước da ngăm, nụ cười rạng rỡ và cách nói dí dỏm.
Là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hướng tới cộng đồng khi dành tặng 320 vé máy bay miễn phí cho sinh viên, công nhân quê ở miền Trung có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.
Trước tình hình thiên tai bão lũ như hiện nay, bảo vệ môi trường là điều vô cùng bức thiết.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới trẻ Hà Nội và TP.HCM có cơ hội chiêm ngưỡng mô hình tái chế khổng lồ và độc đáo. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chiến dịch “Think & Drink – Uống...
Vị béo ngậy của món ăn Hà Nội, sự tinh tế của món Huế hay hương vị đậm đà của món ăn Sài Gòn cùng tạo nên một sức hút đặc biệt.
Bạn có biết khi tái chế 1 chai thủy tinh sẽ tiết kiệm đủ năng lượng để thắp sáng bóng đèn 100 watt đến 4 giờ?
Uống nước giải khát trong chai thủy tinh tái chế là một trong những thói quen tốt góp xanh cho môi trường. Hãy cùng đến với mô hình tái chế khổng lồ của Pepsi, trưng bày từ 16/11-23/11 tại Vincom...
Suốt gần 2 tháng trời qua 8 thành phố, chương trình truyền hình thực tế "Revive Fun Bike Hành trình vui nhộn" đã đến chặng cuối đầy hào hứng và ý nghĩa.
Thị trường đồ uống Việt Nam là nhóm ngành luôn có tốc độ tăng trưởng cao trong một thời gian dài. Song, mảnh đất màu mỡ này phần lớn nằm gọn trong tay doanh nghiệp nội.
Sau 4 vòng thi căng thẳng, bạn Nguyễn Thị Mỹ Khanh (ĐH Kinh tế TP.HCM) xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác để đăng quang cuộc thi “Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai” lần thứ 11.
Tối nay, cuộc thi "Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" 2013 sẽ diễn ra. Dưới đây là tâm sự của hai trong 4 thí sinh lọt vào chung kết.
Suntory - tập đoàn thâu tóm 51% cổ phần Pepsi Việt Nam là đại gia sản xuất thực phẩm và nước giải khát đến từ Nhật Bản với hơn 200 công ty con khắp thế giới.
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.
Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC và Lipton Pure Green của Pepsi đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường đồ uống đóng chai.
Sáng 4/5, gần 1.600 thí sinh tham gia cuộc thi “Dynamic - sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai” lần 11 năm 2013 đồng loạt làm bài trắc nghiệm cho vòng thi thứ 1 tại TP.HCM.
Theo tạp chí Forbes, danh sách những người giàu nhất Nhật năm 2013 có vài gương mặt mới và chuyển đổi ngôi thứ.