Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunye từng bị cha làm tổn thương

Trưởng nhóm Wonder Girls mở lòng về kỷ niệm buồn với người cha quá cố.

Sunye từng bị cha làm tổn thương

Trưởng nhóm Wonder Girls mở lòng về kỷ niệm buồn với người cha quá cố.

>> 'Nóng' với các nữ chiến binh Wonder Girls
>> Chết cười với màn giả gái của 'chàng béo Super Junior'

Sunye từng bị cha làm tổn thương
Sunye

Trong chương trình Do Dream với chủ đề "Người mà bạn muốn gặp thêm 1 lần nữa" phát sóng ngày 10/12, cô gái xinh đẹp của Wonder Girls đã thừa nhận có những lời nói với cha lúc ông còn sống khiến cô phải hối hận.

Sunye chia sẻ, khi còn nhỏ, cô sống xa rời với cha vì ông thường phải làm ca đêm. Nhưng khi bắt đầu có cơ hội sống gần nhau hơn, cô lại cảm thấy khó chịu vì những lệnh cấm và sự nghiêm khắc của cha. Ông phản đối ước mơ trở thành người nổi tiếng của cô con gái. Và trong một lần không suy nghĩ, Sunye đã nói ra những điều không nên nói.

"Hồi nhỏ tôi thường không hay bộc lộ cảm xúc. Nhưng khi đi qua tuổi dậy thì, tôi bắt đầu nói thẳng suy nghĩ của mình với cha. Một lần ông say rượu, về nhà muộn và nói rằng ông từng có ý định không sinh ra tôi. Cảm thấy rất đau đớn nên tôi đã nói những điều khiến ông tổn thương".

Sunye luôn cảm thấy hối hận mỗi khi nhớ lại kỷ niệm này. Và đó chính là lý do mà cô luôn muốn có cơ hội được gặp lại cha để cho ông biết rằng con gái ông yêu ông nhiều hơn ông tưởng.

Vừa trở lại Hàn Quốc sau 2 năm "chinh chiến" ở Mỹ, Sunye và Wonder Girls đang bận rộn với các chiến dịch quảng bá album thứ 2 - Wonder World.

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm