Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suốt 3 mùa The Face, thí sinh nào là tín đồ thời trang thực thụ?

Nhiều thí sinh đã khẳng định bản thân bằng phong cách thời trang cá tính, sành điệu trong những bức ảnh street style.

Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 1
The Face là cuộc thi giúp các thí sinh nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người đẹp sau cuộc thi đã đi theo hướng thời trang, chăm chút kỹ lưỡng hơn về phong cách cá nhân. Quán quân mùa 1 Phí Phương Anh được đánh giá là fashionista thực thụ. Cô biến hóa với hình ảnh một tín đồ thời trang cá tính trong những bộ cánh sành điệu. 
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 2
Hình ảnh tín đồ thời trang thực thụ còn được chân dài khắc họa rõ nét trong những bức ảnh street style tại Seoul Fashion Week. Những bộ cánh của cô đã vinh dự xuất hiện trên tờ Vogue, Harper's Bazaar hay W Magazine. Nhờ vào gout thời trang khác biệt, chân dài 9X đã nhận giải thưởng người mẫu phong cách nhất năm 2018 do tạp chí ELLE bình chọn. 
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 3
Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul, Phí Phương Anh thay đổi hình ảnh liên tục nhằm chứng tỏ bản lĩnh của một fashionista thực thụ.
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 4
Trong chương trình The Face, Khánh Linh là thí sinh có phần nhạt nhòa. Gương mặt của cô thậm chí còn bị HLV Lan Khuê đánh giá là bản sao của Tâm Tít. Sau cuộc thi, chân dài 9X lại là người được khán giả chú ý vì những món hàng hiệu đắt tiền cùng phong cách thời trang sành điệu. 
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 5
Khánh Linh càng khẳng định chất thời trang của bản thân, khi những bộ cánh street style nhận được sự yêu thích từ các tạp chí quốc tế tại Tuần lễ thời trang Paris. Cô là một người biết cách "chơi" hàng hiệu. Những món đồ được cô lựa chọn đều là xu hướng mới trên sàn diễn. Cô biết cách mix&match trang phục với những phụ kiện lạ mắt nhằm tạo nên sự khác biệt của bản thân. 
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 6
Nhờ vào phong cách ấn tượng, Khánh Linh nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các tạp chí, nhãn hiệu trong nước. Ngoài ra, cô cũng là gương mặt thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện hay show diễn thời trang. 
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 7
Trước khi đến với The Face, Tú Hảo là một trong những người mẫu lookbook cho các thương hiệu Việt. Tuy nhiên, hình ảnh của cô vẫn khá mờ nhạt so với nhiều cô gái khác. Trở thành quán quân The Face đã giúp cô nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tú Hảo bắt đầu xây dựng hướng đi mới, cùng sự định hình rõ ràng về phong cách cá nhân. 
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 8
Gout ăn mặc của Tú Hảo dần trở nên cá tính hơn. Cô bắt đầu cập nhật những xu hướng thời trang trên thế giới. Quán quân The Face biết cách lựa chọn trang phục phù hợp vóc dáng nhỏ bé. 
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 9
Những bộ cánh street style hay tham dự sự kiện của cô cũng được đánh giá cao về sự trẻ trung, sành điệu.
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 10
Diệp Linh Châu từng là quán quân cuộc thi Fashionista, trước khi đến với The Face Việt Nam 2016. Đó là lý do khi tham gia chương trình, cô từng được BGK đánh giá cao về gout ăn mặc và giành chiến thắng trong phần thử thách phối đồ. Sau cuộc thi Gương mặt thương hiệu, Diệp Linh Châu hướng bản thân đến với con đường trở thành stylist chuyên nghiệp. Cô hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong các sản phẩm âm nhạc hay tư vấn phong cách cá nhân. 
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 11
Ngoài công việc stylist, Diệp Linh Châu còn là một trong những tín đồ thời trang trẻ trung với những bộ cánh đầy màu sắc. Cô từng được chú ý khi xuất hiện tại Seoul Fashion Week. Tuy nhiên, phong cách của Diệp Linh Châu nhiều lần gây tranh cãi vì sự quá đà, không tiết chế bản thân tại các show diễn thời trang. 
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 12
Trong cuộc thi The Face 2018, Trương Thanh Long là một trong những tín đồ thời trang gây ấn tượng với khán giả. Anh là nhà thiết kế với những show diễn thời trang riêng. Phong cách cá nhân của anh cũng thu hút với sự biến hóa phù hợp thị hiếu hiện đại. 
Thi sinh The Face la tin do thoi trang anh 13
Ngoài trang phục cá tính, Trương Thanh Long còn là một quý ông lịch lãm trong những bộ suit chỉn chu. Anh luôn thay đổi bản thân, nhằm mang đến cho người hâm mộ sự mới lạ, đậm chất riêng của một nhà thiết kế. 

Không cần đồ hiệu, Võ Hoàng Yến vẫn quyền lực trên ghế nóng The Face

Tại The Face 2018, Võ Hoàng Yến ưa chuộng các thiết kế cầu kỳ, nổi bật, tuy không “chơi” đồ hiệu đắt đỏ nhưng vẫn khiến người xem chú ý.


Thiên Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm