Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Junior giành giật vương miện trong MV ‘MAMACITA’

Video của ca khúc “hot” được trình làng chỉ ít giờ sau buổi họp báo ra mắt album.

Ngày 28/8, Super Junior đã tổ chức họp báo giới thiệu album thứ 7 của nhóm. Món quà đặc biệt mà nhóm dành tặng cho fan hâm mộ là MV MAMACITA “lên sóng” sớm hơn dự kiến. 9 ca khúc còn lại trong album sẽ được phát hành trực tuyến vào nửa đêm ngày 29/8 và album lên kệ vào 1/9. 

Sau hàng loạt bộ ảnh teaser cùng clip “nhá hàng”, người hâm mộ có thể thưởng thức trọn vẹn hit mới nhất của Super Junior. Theo công ty quản lý, ca khúc mang phong cách nhạc swing, pha trộn với tiếng trống và giai điệu piano rộn ràng giống nhạc Ấn Độ. 
Tên trộm vượt ngục Leeteuk...
Tên trộm vượt ngục Leeteuk...
...đối đầu cảnh sát trưởng Siwon.
...đối đầu cảnh sát trưởng Siwon.
Chiếc vương miện quý giá khiến tất cả nổi lòng tham.
Super Junior thể hiện khả năng diễn hài tự nhiên.

Tuy nhiên, hình ảnh của MAMACITA lại đậm chất miền Tây và Mỹ La-tinh. MV có cốt truyện và chất hài khá duyên, kể về màn vượt ngục và cút bắt giữa cảnh sát trưởng Siwon với băng đảng ăn trộm của Leeteuk. Ngoài ra, Super Junior cũng cho fan nghe thử bản mix toàn bộ các bài trong album. Tại cuộc họp báo diễn ra trước đó vài giờ, Leeteuk cho biết thành viên Yesung đang ở trong quân ngũ, nhưng đã tham gia vào giai đoạn ghi âm từ năm 2012. Chàng béo Shindong bày tỏ nguyện vọng vừa hát MAMACITA trên sân khấu vừa cạo đầu trước khi nhập ngũ. 


Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm