Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Junior-M tuyệt đẹp với ảnh đen trắng

Nhóm tiếp tục tung ra bộ ảnh của các thành viên với tạo hình quý ông lịch lãm.

Sau teaser ngày 18/3, Super Junior-M tiếp tục hớp hồn fan bằng bộ ảnh mới. Công ty SM cũng hứa hẹn sẽ tung ra bản mix các đoạn nhạc "nhử" fan.
Choi Siwon lạ lẫm với hàng ria con kiến. Thành viên được mệnh danh là giàu có và điển trai nhất Super Junior hoạt động song song cả hai lĩnh vực, âm nhạc và  truyền hình. Hiện anh đang quay bộ phim Heirs phiên bản Trung, với tên gọi Billion Dollar Heir.
"Cỗ máy nhảy" Eunhyuk tạo dáng lịch lãm. Trong teaser Swing, Eunhyuk đóng vai nhân viên công sở láu cá, chuyên trêu chọc đồng nghiệp.
Cậu út Kyuhyun của Super Junior hoạt động rất năng nổ trong các dự án âm nhạc, nhạc kịch và làm MC cho chương trình truyền hình.
Swing sẽ xuất xưởng vào ngày 21/3. Nhóm sẽ biểu diễn ca khúc lần đầu tiên trên đài truyền hình CCTV của Trung Quốc ngày 22/3. Trong ảnh là thành viên Sungmin.
Ryeowook có ngoại hình bé nhỏ, nhưng anh là một trong các giọng ca chính của nhóm.
Donghae luôn được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp trai như tài tử cùng tính khí dễ khóc của mình. Anh có tài sáng tác và đã phát hành Still You song ca cùng Eunhyuk.
Henry đang nổi như cồn ở xứ kim chi nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế Real Men. Chàng trai có biệt danh "bánh mochi" khiến khán giả vừa buồn cười vừa thương vì lối hành xử ngớ ngẩn trong vai trò binh sĩ trên chương trình.
Zhoumi là thành viên Trung Quốc "chính hiệu" của Super Junior-M. Anh là người phát ngôn của nhóm khi hoạt động ở Trung Quốc.

Phúc Chi

Ảnh: Theo Onehallyu

Bạn có thể quan tâm