Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Junior tung MV 19+

Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc nhà SM có MV dán nhãn "người lớn".

Dù teaser vui nhộn, hài hước, ảnh quảng bá rực rỡ, tươi tắn, nhưng mới đây, Super Junior khẳng định MV ca khúc kỷ niệm 10 năm ca hát Devil sẽ là một MV "cấm trẻ em".

"Nếu Sorry Sorry cho thế giới biết đến Super Junior thì bây giờ là lúc chúng tôi thay đổi ca khúc đại diện, và đó chính là Devil. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử SM Entertainment, một MV được dán nhãn 19+. Vì người hâm mộ đã trưởng thành cùng chúng tôi suốt 10 năm qua nên chúng tôi cho rằng không có vấn đề gì khi thực hiện một MV 19+" - trưởng nhóm Lee Teuk phát biểu.

Super Junior sẽ tung MV 19+.

Thành lập năm 2005, Super Junior là một trong những nhóm nhạc thần tượng tiên phong và là biểu tượng thành công của Kpop. Kỷ niệm 10 năm thành lập, các chàng trai sẽ tung ra album đặc biệt mang tên Devil với ca khúc chủ đề cùng tên vào ngày 16/7.

SM Entertainment khẳng định, Devil sẽ gồm 10 ca khúc, thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Ngoài ra, người hâm mộ còn được thưởng thức một số ca khúc do các nhóm con của Super Junior thể hiện.

Ở phần cuối concert Super Show 6 vừa diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/7, Super Junior cũng đã "nhá hàng" Devil với những người hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu Seoul Olympic Gymnastics Arena.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm