Ngày 8/7, đại diện của SM Entertainment xác nhận Super Junior sẽ phát hành album đặc biệt Devil vào ngày 16/7. Đây được xem là kế hoạch dành riêng cho đợt kỷ niệm 10 năm ca hát của nhóm, như lời cảm ơn trân trọng tới fan đã đồng hành suốt thời gian qua.
Devil gồm 10 ca khúc, thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Ngoài ca khúc chủ đề cùng tên, fan sẽ có cơ hội thưởng thức những bài hát được thể hiện bởi các nhóm nhỏ, như Super Junior-K.R.Y, Super Junior-T, Super Junior-M, và Super Junior D&E.
Sau tuyên bố kế hoạch tái xuất, Super Junior tiếp tục tung ảnh nhá hàng của các thành viên. Bên cạnh đó, clip ngắn được dàn dựng theo phong cách hài hước cũng tạo được ấn tượng mạnh mẽ.
Ảnh nhá hàng đen trắng cho album đặc biệt. |
Ca sĩ Tablo (Epik High) đã dành cho nhóm nhạc đàn em lời khen nhiệt tình qua mạng xã hội: “Ahaha. Tôi cực thích đấy. Trailer Devil của Super Junior”. Điều khiến fan chú ý là Tablo thuộc công ty YG Ent, vốn là đối thủ cạnh tranh trong Kpop của nhà SM.
Đoạn trailer dài gần 3 phút chia thành một số đoạn tiểu phẩm ngắn. Tất cả được kết nối bằng câu nói: “Super Junior đã liên tục chạy được 10 năm, không hề ngừng nghỉ. 16/7/2015. Chúng tôi là Super Junior”.
Thành lập năm 2005, Super Junior luôn được xem là biểu tượng thành công cho xu hướng nhóm nhạc thần tượng đông dân hiện nay của Kpop. Năm 2009, đĩa đơn bán chạy Sorry Sorry đưa tên tuổi của nhóm vượt qua biên giới Hàn Quốc, chinh phục lượng lớn người hâm mộ khắp thế giới. Nhóm nhạc từng bị xem là “của thừa” của SM Ent trở thành ngôi sao sáng trên nhiều lĩnh vực trong showbiz Hàn, từ âm nhạc, diễn xuất, cho tới nghệ sĩ giải trí, dẫn chương trình...