Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Light 15 - nhẹ êm, thoáng khí với trọng lượng 195 gram

Chính thức lên kệ vào ngày 12/5, Super Light 15 được nhiều tín đồ thời trang thể thao yêu thích nhờ chất liệu êm thoáng và trọng lượng nhẹ.

Lining anh 1
Mùa hè về khiến những chuyến du lịch, dã ngoại càng trở nên hấp dẫn. Với những tiến bộ từ công nghệ đến thiết kế, Super Light 15 sẽ là bạn đồng hành hiệu quả trên chặng đường chinh phục thách thức.
Lining anh 2
Super Light 15 bảo vệ đôi chân khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời. Thiết kế vải dệt một tấm kết hợp sợi cordura cường độ cao, phần mũi giày mang lại cảm giác thoáng khí, thư giãn giúp đôi chân thoải mái trong quá trình di chuyển, tập luyện.
Lining anh 3
Đôi giày có trọng lượng 195 gram nên tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi di chuyển. Công nghệ Cloud Lite ở phần đế giữa khiến cảm giác nhẹ được nhân lên với độ bật nảy và đàn hồi tốt.
Lining anh 4
Đôi giày thế hệ thứ 15 được tinh giản và gỡ bỏ đi phần nhựa TPU gia cố ở gót giày nhưng vẫn giữ được sự thoải mái và hiệu quả khi vận động.
Lining anh 5
Cảm giác siêu nhẹ, thoáng khí sẽ giúp người mang không lo đau mỏi, nóng bức, vô tư cho đôi chân thỏa sức khám phá, chinh phục thiên nhiên hùng vĩ giữa nắng hè.
Lining anh 6
Vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng cùng thiết kế cổ giày giống như đôi bít tất ôm trọn đôi chân, mang lại cảm giác chắc chắn mà vẫn thoáng khí trên từng bước chạy.
Lining anh 7
BST với nhiều màu sắc đa dạng đã thu hút nhiều khách hàng. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng Li-Ning và MaxxSport trên toàn quốc.
Lining anh 8
Phái mạnh có thể chọn những màu sắc cá tính, khác biệt với những gam màu đen, ghi, xanh ngọc hay đỏ. Trong khi đó, vẻ ngọt ngào, phá cách sẽ tôn lên nét nữ tính cho phái đẹp qua các màu xanh lam, hồng nhạt, đen hay màu trắng tinh khôi.
Lining anh 9
Super Light 15 có 3 phiên bản dành cho nam, nữ và trẻ em. Độc giả tham khảo chi tiết tại website: www.lining.com.vn, fanpage: Li-Ning Sport Vietnam và www.fb.com/maxxsportvietnam.vn.


Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm