Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Superior Weight Gain giúp tăng cân nhanh cho người gầy

Minh Phương (21 tuổi, TP.HCM) vốn là một cô gái có thân hình mỏng manh và yếu ớt, chỉ nặng 38,5 kg dù cao 1m63. Điều này đã làm cô mất tự tin về bản thân rất nhiều.

Superior Weight Gain giúp tăng cân nhanh cho người gầy

Minh Phương (21 tuổi, TP.HCM) vốn là một cô gái có thân hình mỏng manh và yếu ớt, chỉ nặng 38,5 kg dù cao 1m63. Điều này đã làm cô mất tự tin về bản thân rất nhiều.

Sau đây là những chia sẻ của cô về quá trình tăng cân.

 

“Quá gầy” là lời nhận xét tôi nhận được nhiều nhất từ mọi người. Bố mẹ tôi cũng từng lo lắng rất nhiều về việc tôi mãi chẳng mập mạp được chút nào. Gầy gò, tôi chẳng thể nào lựa được những độ đồ mình thích, chẳng thể tự tin bước ra đường mà cũng chẳng có chàng trai nào thèm để ý đến một cô gái trông có vẻ thiếu sức sống như thế. Cõ lẽ vì thế mà tôi cứ lủi thủi, tự kéo mình lại.

Bắt đầu bước qua tuổi 20, tôi quyết định thay đổi mình, không thể rúc mãi trong “chiếc vỏ” yếu ớt ấy. Tôi quyết định tìm mọi cách để trong mình đầy đặn và hợp lý hơn. Những nỗ lực cho việc  tăng cân của tôi không phải ít, nhưng không phải dễ. Sữa, tập thể dục, ăn nhiều và đầy đủ cũng chỉ da dẻ hồng hào hơn và mập lên chỉ khoảng 2kg thì dừng lại. Tôi chia sẻ với chị bạn, thì có nghe chị nói thử dùng sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân xem thế nào, rồi chị giới thiệu cho tôi sản phẩm tăng cân Superior Weight Gain của dược sĩ Tuyến - 0974. 409. 409. Chị ấy bảo chồng chị vừa mới sử dụng và thấy có hiệu quả lắm. Thế nên tôi nhờ chị  mua giùm tôi một hộp về dùng.

 

Một hộp Superior Weight Gain có 90 viên và sử dụng trong một tháng, một ngày uống 3 viên và uống vào lúc trước khi đi ngủ. Thời gian 5 ngày đầu mới dùng sản phẩm, cân nặng của tôi chỉ nhích lên được 200gr. Tiếp tục uống đến ngày thứ 15, tôi tăng hẳn gần 2kg. Thực sự để tăng được 2kg trong vòng nửa tháng với một cơ thể gầy gò, cơ địa khó thay đổi như tôi thì không phải đơn giản. Sau đó, động lực để tôi tiếp tục uống hết thuốc là đã đưa tôi đến rất gần với mục tiêu của mình. Sau một tháng sử dụng, tôi đã tăng lên 43kg.

Vì vẫn còn gầy, lại thấy thuốc có tác dụng, nên tôi tiếp tục sử dụng hộp Superior Weight Gain thứ 2 và kết hợp với tập thể dục để tăng độ chắc khỏe của cơ bắp và tránh tình trạng yếu cơ vì tôi muốn một cơ thể đầy đặn và khỏe mạnh. Vừa được một nửa hộp thuốc thứ 2, tôi đã đạt được cân nặng cân đối như mong muốn. Còn lại những viên sau đó, tôi uống 2 lần một tuần cho đến khi hết thuốc để duy trì đảm bảo cân nặng.

Thực sự tôi rất vui vì tôi có thể tăng cân và có thân hình đầy đặn, vừa phải mà không cần phải dồn ép cơ thể uống nhiều sữa hay ăn quá nhiều thức ăn dinh dưỡng mà tôi không thích. Vì kết hợp với tập thể dục mỗi sáng nên tôi có sức khỏe dẻo dai, có da có thịt hẳn.

Bây giờ với thân hình vừa phải, thon tha, tôi tự tin với tất cả những việc mình bắt tay vào làm. Ai cũng ngạc nhiên vì sao tôi có thể trông quyến rũ hơn như thế.

Tư liệu: Nano Shop

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm