Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sushi đẳng cấp của đầu bếp Nhật 30 năm kinh nghiệm

Thực khách đến với chuỗi nhà hàng Sushi Kei sẽ được thưởng thức những phần ăn sushi, sashimi đúng chuẩn Nhật Bản.

sushi dang cap cua dau bep Nhat anh 1
Bếp trưởng Hiroshi Yamaguchi có hơn 30 năm kinh nghiệm đứng bếp. Bằng sự am hiểu tinh hoa văn hóa ẩm thực Nhật Bản cũng như chăm chỉ tìm tòi khẩu vị của người Việt, bếp trưởng Hiroshi mang đến một thực đơn đậm vị xứ hoa anh đào.
sushi dang cap cua dau bep Nhat anh 2
Ở nhà hàng Sushi Kei, thực khách được tận mắt quan sát các Sushi Master chuẩn bị những set sushi, sashimi tươi ngon.
sushi dang cap cua dau bep Nhat anh 3
Nhà hàng Sushi Kei phục vụ hơn 35 món sushi và 25 loại sashimi tươi sống, qua bàn tay chế biến khéo léo của người đầu bếp để giữ trọn vị ngọt tự nhiên của cá, tôm.
sushi dang cap cua dau bep Nhat anh 4
Các món ăn của Sushi Kei được bày trí tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật, đánh thức đồng thời khứu giác và thị giác của thực khách. Nhà hàng còn có thực đơn 50 set ăn trưa phong phú, đa dạng.
sushi dang cap cua dau bep Nhat anh 5
Trong tiếng Nhật, Kei có nghĩa là niềm vui, hạnh phúc. Tinh thần này hiện diện trong thiết kế không gian, cách bày trí của nhà hàng lẫn logo của Sushi Kei. Hai màu sắc cam, xanh lá tạo cảm giác tươi ngon cho thực khách. Biểu tượng chú cá nhỏ khiến mọi người liên tưởng đến cá chép Koi – biểu tượng cho sự may mắn và thành công theo quan niệm của người Nhật.
sushi dang cap cua dau bep Nhat anh 6
Không gian nhà hàng được trang trí tinh tế, khu vực ghế ngồi cao và quầy Sushi Bar thiết kế giống một con thuyền lớn với đàn cá tung tăng bơi lội xung quanh.
sushi dang cap cua dau bep Nhat anh 7
Phòng VIP tại Sushi Kei theo phong cách tatami, chú trọng các chi tiết mang dấu ấn truyền thống Nhật Bản như tường trượt, đèn và tranh trang trí. Không gian riêng tư, yên tĩnh phù hợp cho thực khách bàn việc kinh doanh, họp mặt gia đình, bạn bè…
sushi dang cap cua dau bep Nhat anh 8
Không gian ngồi bệt bên trong quán dành cho những thực khách muốn trải nghiệm lối sống của Nhật Bản. Bàn ăn làm từ chất liệu gỗ, kết hợp đệm ngồi êm ái mang đến sự thoải mái, dễ chịu. Sau sự thành công của 2 nhà hàng ở Hà Nội, Sushi Kei sẽ tấn công thị trường TP HCM với cửa hàng thứ 3 tọa lạc tại tầng 3, trung tâm thương mại SC VivoCity vào ngày 1/9.

Nhà hàng Sushi Kei nằm ở gian 03-24B, tầng 3, TTTM SC VivoCity (1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM. Điện thoại: (08) 7106 5079. Hotline: 1800 1277 (Miễn phí cước gọi). Bạn đọc truy cập website hoặc Facebook để biết thêm thông tin. 

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm