Những mẫu xe bị khai tử năm nay
Có hàng chục mẫu xe đã bị dừng sản xuất trong năm nay, đa phần đến từ hãng xe Đức.
792 kết quả phù hợp
Có hàng chục mẫu xe đã bị dừng sản xuất trong năm nay, đa phần đến từ hãng xe Đức.
Chiếc SUV thuần điện của Ford có bản nâng cấp nhẹ ở ngoại hình và khoang lái, tuy nhiên thông số kỹ thuật vẫn giữ nguyên
Không chỉ cạnh tranh bằng sản phẩm, Geely Việt Nam tạo sự khác biệt với loạt ưu đãi, đặc quyền cao cấp, mang đến trải nghiệm mua và sử dụng xe trọn vẹn hơn cho khách hàng.
Mẫu SUV thuần điện từ liên doanh GAC-Toyota đã chính thức được phân phối ra thị trường quốc tế, bắt đầu từ HongKong.
Sự có mặt của Suzuki e Vitara tại Việt Nam nhiều khả năng là động thái chuẩn bị của hãng xe Nhật Bản trước khi chính thức trình làng SUV thuần điện này.
Các trụ sạc MW về lý thuyết có thể rút ngắn đáng kể thời gian sạc ôtô điện, nhưng thị trường Mỹ và châu Âu chưa có mẫu xe nào có thể tiếp nhận công suất sạc lớn.
Nhiều mẫu xe hiện đại trang bị tay nắm cửa ẩn. Dẫu có tính thẩm mỹ cao, tay nắm cửa ẩn vẫn gây ra nhiều tranh cãi liên quan đến tính ứng dụng và mức độ an toàn.
Việc Volvo EX30 và Volvo EX90 sử dụng thẻ từ để mở khóa, khởi động xe gây ra không ít bất tiện cho người dùng.
Hãng xe thể thao Đức Porsche sẽ tiếp tục trang bị cho Boxster và Cayman động cơ xăng, đồng thời tái cấu trúc chiến lược điện hóa sau khi hủy dự án SUV điện đầu bảng K1.
Mẫu SUV địa hình của Ford sẽ có mặt tại Trung Quốc với 2 biến thể, một trong số đó sở hữu phạm vi hoạt động kết hợp hơn 1.200 km.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
CEO Lei Jun cho biết Xiaomi đã mua 3 chiếc Tesla Model Y hồi đầu năm, tháo rời từng bộ phận để nghiên cứu.
Những hình ảnh rò rỉ từ đợt lái thử tại Đức cho thấy không chỉ phiên bản thuần điện, Mercedes-Benz còn phát triển thêm tùy chọn động cơ hybrid cho GLA mới.
Nguồn cung một số mẫu ôtô điện của Volkswagen và Audi tại châu Âu dự kiến bị ảnh hưởng trong thời gian tới.
Porsche sẽ mang mẫu SUV cỡ lớn với động cơ đốt trong quay lại thị trường, thay cho động cơ thuần điện.
Nhớ về hành trình gần một tháng xuyên Đông Nam Á bằng VinFast VF 9, anh Trần Đức Hạnh cho rằng xe đáp ứng nhiều loại địa hình, đồng thời đánh giá cao hạ tầng trạm sạc tại Việt Nam.
Trong phân khúc SUV đô thị, nhóm ôtô thương hiệu Nhật Bản chỉ còn đua tranh cho vị trí bán chạy thứ hai, bởi một mẫu ôtô điện đang dẫn trước và tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn.
Nhu cầu ôtô điện tại châu Âu giảm sút khiến Ford phải thu hẹp quy mô hoạt động của nhà máy ở Đức, khiến khoảng 1.000 nhân sự có thể bị mất việc.
Ôtô Hàn Quốc thêm lần nữa "sạch bóng" trong danh sách bán chạy nhất tháng. Năm cái tên dẫn đầu có 4 đại diện đến từ thương hiệu ôtô thuần điện.
Trong khoảng hơn 3 năm, thị trường ôtô điện Việt Nam chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khách Việt đã mua nhiều ôtô điện hơn, hạ tầng trạm sạc cũng đang phát triển khá tốt.