Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SUV chạy điện lạ mắt đến từ Đài Loan

Hãng xe điện không chuyên Thunder Power đến từ Đài Loan vừa giới thiệu mẫu SUV chạy điện với thiết kế lạ mắt.

Thunder Power vẫn giữ nguyên thiết kế lưới tản nhiệt dạng xoắn ốc lạ thường trên chiếc sedan EV ra mắt trước đó và cho rằng đây sẽ là xu hướng cho dòng xe điện trong tương lai.

Hai đèn pha dạng LED có kiểu dáng lạ mắt, đi cùng hai hốc gió nhỏ hình elip bên dưới. Nắp ca-pô có đường gân tăng vẻ khỏe khoắn cho phần đầu xe. Bên hông xe, cửa xe khá rộng và đẹp mắt, tay nắm cửa thiết kế chìm vào trong thân xe.

xe dien la mat cua Dai Loan anh 1
Xe điện Đài Loan có thiết kế lạ mắt. 

Phía sau xe nổi bật với hai đèn hậu cùng hai hốc gió tương tự như mặt trước, cốp xe cũng có đường gân nổi kèm theo logo hình xoắn ốc mang tính biểu trưng của Thunder Power. Bên trong cabin, nội thất của xe cũng được trang bị khá tiện nghi và sang trọng.

xe dien la mat cua Dai Loan anh 2
Nội thất bọc da khá sang trọng. 

Theo Thunder Power, mẫu SUV này sở hữu bộ pin 125 kWh có thể hoạt động trên quãng đường đi tối đa lên đến 650 km. Điểm hạn chế duy nhất là dung lượng pin quá lớn sẽ ảnh hưởng đến thời gian nạp điện và xe sẽ phải sử dụng đến thiết bị chuyên dụng nếu muốn rút ngắn thời gian sạc pin.

Theo thông tin Thunder Power cung cấp, mẫu SUV điện này sẽ được sản xuất vào năm 2020 tại một nhà máy ở Tây Ban Nha hoặc Trung Quốc.


Thượng Tâm

Bạn có thể quan tâm