Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SUV cơ bắp nhất của Mercedes ra mắt năm tới

Nhằm đáp ứng nhu cầu dòng SUV cỡ nhỏ tăng mạnh trong những năm gần đây, Mercedes-Benz có kế hoạch ra mắt mẫu SUV GLB mới với thiết kế hầm hố nhất từ trước tới nay.

SUV co bap cua Mercedes anh 1
Tờ tin Automotive News cho biết Mercedes GLB 2020 sẽ xuất hiện tại các showroom ở Mỹ vào quý IV năm tới. Ngoài ra, cũng có thông tin phiên bản mẫu của Mercedes GLB 2020 đã được đưa tới tay các nhà buôn xe của Mỹ cùng với mẫu sedan A-Class mới.
SUV co bap cua Mercedes anh 2
Giá cả và thời điểm ra mắt chính thức của Mercedes GLB chưa được xác nhận. Mẫu SUV này được phát hiện chạy thử tại Scandinavia cách đây không lâu. Chỉ có ít thông tin của Mercedes GLB 2020 được tiết lộ vào thời điểm này, chẳng hạn xe có 5 chỗ, thêm tùy chọn 7 chỗ.
SUV co bap cua Mercedes anh 3
Mercedes GLB là chiếc SUV cỡ nhỏ, đầy đủ chức năng, được thiết kế hầm hố, khả năng chuyên chở lớn hơn dòng GLA thể thao. Xe được phát triển trên nền tảng MFA2, vốn được sử dụng cho các mẫu Mercedes cỡ nhỏ dẫn động cầu trước (FWD) như A-Class hatchback.
SUV co bap cua Mercedes anh 4
Có tin Mercedes GLB 2020 được sản xuất tại nhà máy mới ở Aguascalientes, Mexico. Đây là nhà máy liên doanh giữa công ty mẹ Daimler và đối tác Nissan. Dòng sedan Mercedes A-Class mới bán tại Mỹ vào cuối năm nay cũng được sản xuất tại nhà máy này. Trong ảnh là chiếc Mercedes A-Class sedan mới sắp ra mắt tại Mỹ.
SUV co bap cua Mercedes anh 5
Mercedes GLB được định vị giữa GLA và GLC nên giá dự kiến sẽ dao động từ 33.400 đến 40.050 USD. Ngoài GLB, bản nâng cấp của GLE crossover cỡ trung và SUV GLS cỡ lớn cũng được kỳ vọng ra mắt năm tới. Trong ảnh là chiếc SUV GLS phủ lớp ngụy trang chạy thử hồi tháng 3.
SUV co bap cua Mercedes anh 6
Mercedes GLB xuất hiện tại Mỹ trong bối cảnh người dùng nước này chuyển dần sang SUV và crossover. Doanh số dòng C-Class đang giảm trong khi GLC tăng lên. Mercedes từng rất lưỡng lự khi quyết định mang A-Class tới Mỹ vì lo ngại kích cỡ sedan nhỏ có thể ảnh hưởng tới doanh số.
SUV co bap cua Mercedes anh 7
Năm nay, Mercedes sẽ giới thiệu mẫu G-Class và CLS Coupe thiết kế mới, cùng chiếc coupe 4 cửa AMG GT mới hoàn toàn. Trong 8 tháng tới, Mercedes sẽ giới thiệu bốn mẫu xe mới với tốc độ cải tiến ngày càng nhanh. CEO Dietmar Exler của Mercedes-Benz Mỹ tiết lộ chu trình “lột xác” xe Mercedes sẽ diễn ra hai tháng một lần và được duy trì trong nhiều năm tới. Trong ảnh là nội thất chiếc Mercedes CLS Coupe mới .

Mercedes E-Class 2019 nâng cấp động cơ, thêm nhiều công nghệ mới

Toàn bộ dòng Mercedes E-Class 2019 ra mắt tại Mỹ năm nay sẽ có thêm nhiều công nghệ mới và động cơ nâng cấp mạnh mẽ hơn.

Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm