Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

SUV cỡ C đua khuyến mại chờ Huyndai Tucson mới

MG HS, Ford Territory hay Honda CR-V đều đang được hưởng ưu đãi hàng chục triệu đồng trong tháng 9.

Hyundai Tucson anh 1

Theo nguồn tin từ Tri Thức - Znews, Hyundai sẽ sớm ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu SUV cỡ C Tucson. Hiện các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc và hẹn dự kiến giao xe trong cuối năm nay.

Trong khi đó, các đại diện cùng phân khúc cũng đang liên tục được áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mại chuẩn bị đón chào "cựu vương".

Honda CR-V ưu đãi 80 triệu đồng

Từ đầu tháng 9, Honda đã thông báo tinh chỉnh giá bán của CR-V lắp ráp tại Việt Nam. Cụ thể, phiên bản G có giá 1,109 tỷ nay được giảm còn 1,029 tỷ đồng.

Honda CR-V bản L và L AWD đều được hãng giảm đồng loạt 60 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá bán mới của CR-V L là 1,099 tỷ còn L AWD là 1,25 tỷ đồng.

Hyundai Tucson anh 2

Honda CR-V. Ảnh: Honda Việt Nam.

Khi liên hệ đến đại lý Honda tại TP.HCM, nhân viên tư vấn cho biết CR-V bản G còn đang giảm thêm 10 triệu, đưa giá xe về mức 1,019 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được tặng kèm bảo hiểm thân vỏ, camera hành trình, cảm biến rùi, lót sàn và thảm 3D.

Đây là chương trình ưu đãi riêng của đại lý áp dụng trong tháng 9 vì vậy nhiều khả năng sẽ có sự chênh lệch ở từng cửa hàng.

Ngoài ưu đãi từ Honda, các khách hàng khi mua CR-V phiên bản G,L và L AWD cũng được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ áp dụng với ôtô lắp ráp trong nước. Như vậy người dùng sẽ tiết kiệm thêm từ 50 triệu đến 55 triệu đồng khi mua mẫu SUV cỡ C này trong tháng 9.

Ford Territory hỗ trợ 50% phí trước bạ

Theo thông báo từ nhà sản xuất, bên cạnh chương trình hỗ trợ phí trước bạ của Chính phủ, Ford cũng triển khai gói ưu đãi giúp khách hàng được giảm tổng 100% phí trước bạ. Chương trình được áp dụng với nhiều mẫu SUV của hãng, bao gồm Territory.

Tại Việt Nam, Territory đang được bán với 4 phiên bản, giá dao động 799-929 triệu đồng. Như vậy nếu cộng dồn cả 2 chương trình khuyến mại, khách hàng mua mẫu xe này trong tháng 9 sẽ có thể tiết kiệm khoảng 79-92 triệu đồng.

Hyundai Tucson anh 3

Ford Territory. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Trước đó vào đầu tháng 9, Ford Việt Nam cũng ra mắt thêm phiên bản Sport cho mẫu xe cỡ C Territory với giá 909 triệu đồng. Điểm nhấn của bản Sport nằm ở thiết kế ngoại thất thể thao cùng gói công nghệ hỗ trợ người lái Co-Pilot 360 mới. Phiên bản này cũng được Ford áp dụng ưu đãi 50% phí trước bạ từ ngày 11/9.

Mặc dù là một trong những mẫu xe "non trẻ" nhất phân khúc, Territory lại là cái tên ghi nhận sức bán tăng trưởng ổn định. Tính đến hết tháng 8 năm nay, Ford đã bán tổng 4.262 chiếc Territory, tạm trở thành mẫu SUV cỡ C bán chạy thứ nhì thị trường.

Subaru Forester giảm đến 110 triệu đồng

Theo ghi nhận của Tri Thức - Znews, Forester đang được áp dụng chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ trong tháng 9 cho toàn bộ các phiên bản. Khách hàng có thể quy đổi mức ưu đãi này sang tiền mặt, trị giá dao động 50-140 triệu đồng.

Hyundai Tucson anh 4

Subaru Forester. Ảnh: Bối Hạ.

Cụ thể, khách hàng khi mua Forester phiên bản 2.0i-L có giá 969 triệu sẽ tiết kiệm được tổng 50 triệu đồng. Bản 2.0i-L Eyesight có giá 1,099 tỷ cũng được giảm còn 989 triệu đồng.

Đặc biệt, Forester phiên bản Eyesight tiếp tục được giảm 140 triệu đồng, đưa giá bán của mẫu xe về mức 1,059 tỷ đồng.

Ngoài ưu đãi phí trước bạ, khách hàng mua Forester trong tháng 9 cũng được áp dụng chương trình bảo hành và bảo dưỡng miễn phí trong 5 năm, không giới hạn quãng đường.

MG HS giảm đến 85 triệu đồng

Hãng xe Trung Quốc cũng vừa triển khai chương trình ưu đãi phí trước bạ với loạt xe, bao gồm MG HS tại Việt Nam.

Trong đó, phiên 1.5T Deluxe có giá 699 triệu đồng, số VIN 2023 và 2024 đều được giảm 100% phí trước bạ, tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất. Tổng giá trị khuyến mại là 80 triệu đồng.

Hyundai Tucson anh 5

MG HS. Ảnh: Bối Hạ.

MG HS bản 1.5T Luxury đang được bán với giá 749 triệu đồng cũng được hưởng ưu đãi tương tự. Như vậy sau khi áp dụng khuyến mại, khách hàng mua mẫu SUV cỡ C này sẽ tiết kiệm được khoảng 85 triệu đồng.

MG HS được giới thiệu đến người dùng Việt lần đầu tiên vào tháng 7/2020 với giá bán dao động 719-869 triệu đồng. Tuy nhiên đến tháng 9/2022, mẫu xe này bất ngờ biến mất khỏi dải sản phẩm của hãng không rõ nguyên nhân.

Mãi đến quý IV năm ngoái, MG mới mang HS trở lại thị trường Việt để cạnh tranh cùng cái đối thủ trong phân khúc SUV cỡ C.

Mitsubishi tặng quà trị giá 40 triệu đồng

Dù không được giảm giá tiền mặt, mẫu SUV cỡ C của Mitsubishi vẫn đang hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ Chính phủ tương tự các mẫu xe lắp ráp khác trên thị trường.

Ngoài ra, khách hàng khi mua Outlander trong tháng 9 cũng được tặng kèm một camera 360 và phiếu nhiên liệu. Tổng giá trị quà khuyến mại trị giá 40 triệu đồng.

Liên hệ đến đại lý Mitsubishi tại TP.HCM, nhân viên tư vấn cho biết bên cạnh quà tặng từ nhà sản xuất, khách hàng cũng được giảm thêm 5-10 triệu đồng từ chương trình ưu đãi riêng của đại lý. Hiện Mitsubishi Outlander đang được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản, giá từ 950 triệu đến 1,1 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Đoàn xe Gumball 3000 bị giữ tại Thái Lan vì có xe dùng tiền giả

Mặc dù đã hoàn trả số tiền 100 USD, cả đoàn Gumball 3000 đều đang bị giữ tại trạm kiểm soát Sadea (Thái Lan) để điều tra thêm.

Bán tải điện Maxus eTerron 9 - sạc đầy chạy 430 km, mở bán tháng sau

Bán tải điện cỡ trung của hãng xe Trung Quốc chưa có đối thủ trực tiếp ở châu Âu. Xe sở hữu sức kéo tốt nhưng tải trọng tối đa thua kém nhiều mẫu bán tải động cơ đốt trong.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm