Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SUV đô thị Nissan Juke 2021 có thêm phiên bản đặc biệt Enigma

Nissan Juke Enigma 2021 có ngoại thất khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn, đồng thời được bổ sung tính năng.

Nissan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Enigma của mẫu SUV đô thị Nissan Juke 2021. Xe được bán tại thị trường châu Âu với giá khởi điểm 23.195 bảng Anh (tương đương khoảng 31.600 USD).

Nissan Juke Enigma 2021 là mẫu xe Nissan đầu tiên tại thị trường châu Âu hỗ trợ trợ lý ảo Amazon Alexa. Với tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Amazon Alexa, người dùng có thể nắm bắt nhiều thông tin về xe từ xa như cửa khóa hay mở, lượng nhiên liệu còn lại hay vị trí đỗ xe.

Song song đó, người dùng cũng có thể ra lệnh bật đèn pha hay yêu cầu Alexa gửi địa chỉ cần tới đến hệ thống dẫn đường trên xe.

So với phiên bản thường, Nissan Juke Enigma có vẻ ngoài hầm hố và cá tính hơn, với nhiều chi tiết ngoại thất có tone màu tối được trang bị.

Cụ thể, xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim nhẹ kích cỡ 19 inch màu đen đậm. Gương chiếu hậu và phần nóc chứa những đường họa tiết dạng vân nổi lạ mắt. Khu vực trụ C có logo Enigma sử dụng bộ font cách điệu.

Nissan Juke Enigma 2021 được trang bị động cơ tăng áp 3 xi-lanh 1.0L, công suất 115 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm, hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Xe tăng tốc 0-96 km/h trong 10,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 180 km/h. Khoang hành lý có sức chứa 422 lít và tăng lên 1.305 lít khi gập hàng ghế sau.

Chí Vũ

Bạn có thể quan tâm