Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suýt chết vì bị giang hồ thanh toán nhầm

Sau buổi tiệc sinh nhật, anh Vinh bất ngờ bị 3 người chặn xe, dùng hung khí chém xối xả, gây thương tích nặng.

Sáng 14/5, Công an phường 2, TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã lấy lời khai ban đầu và chuyển hồ sơ vụ “đánh nhầm” làm một thanh niên suýt chết đến Công an TP Mỹ Tho thụ lý theo thẩm quyền.

Tối 2 ngày trước, anh Bùi Quang Vinh (25 tuổi, ở phường 2, TP Mỹ Tho) đi dự tiệc sinh nhật về cùng người bạn tên Tuấn. Khi ngang khu vực ngã ba cảng cá Mỹ Tho, họ bất ngờ bị 3 người chặn xe dùng hung khí chém vào người gây thương tích nặng.

Do máu ra nhiều, anh Vinh bất tỉnh và được chuyển vào Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu.

Anh Vinh đang điều trị tại bệnh viện.
Anh Vinh đang điều trị tại bệnh viện.

Nhóm chém anh Vinh được xác định ở ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong (TP Mỹ Tho). Nguyên nhân do một trong số người trong nhóm có mâu thuẫn với anh Tuấn (bạn của anh Vinh) trong lúc uống rượu tại tiệc sinh nhật. Sau đó nhóm này tổ chức đón đường để thanh toán Tuấn nhưng chém nhầm anh Vinh.

Hiện sức khỏe nạn nhân đã phục hồi. Gia đình đã yêu cầu cơ quan chức năng giám định thương tật của Vinh và đề nghị Công an TP Mỹ Tho khởi tố vụ án, xử lý nghiêm nhóm côn đồ.

Trả thù nhầm, một người bị chém đứt xương sườn

Tối 27/1, khi đang ngồi chơi gần đình Phù Long (Phúc Thọ, Hà Nội), anh Tiến vô cớ bị một nhóm thanh niên chém đứt rời xương sườn.

http://laodong.com.vn/phap-luat/suyt-chet-vi-bi-giang-ho-thanh-toan-nham-325765.bld

Theo Mỹ Tho/Lao động

Bạn có thể quan tâm