Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suýt vuột mất xe Vespa do vứt nắp chai trúng thưởng

Ngày 4/8, khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình “Uống Boncha - Lướt Vespa” đã được Boncha trao xe Vespa trước sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng.

Không lâu sau khi trao xe Vespa cho bạn Trương Nguyễn Thanh Thủy (sống tại Đắk Nông), chủ nhân đầu tiên của giải đặc biệt, danh sách người may mắn sở hữu chiếc xe phong cách này tiếp tục gọi tên 3 khách hàng đến từ Quảng Nam, Bến Tre và Đắk Nông.

Boncha anh 1

Bạn Trương Nguyễn Thanh Thủy là khách hàng đầu tiên “Uống Boncha - Lướt Vespa”.

Tại lễ trao giải diễn ra tại TP.HCM, anh Võ Minh Bông (Quảng Nam), một trong những khách hàng may mắn trên, đã kể lại câu chuyện suýt mất chiếc Vespa của mình. Anh cho biết: “Ban đầu, vợ chồng tôi không tin chương trình có thật nên tính bỏ đi chiếc nắp chai có in dòng chữ ‘1 Xe Vespa’. Chỉ khi con gái tôi nhanh chóng liên hệ tổng đài để xác nhận thì chúng tôi mới tin giải thưởng trúng xe Vespa là thật”.

Anh Bông cũng gửi lời cảm ơn chương trình vì đã giúp anh có cơ hội sở hữu chiếc xe màu vàng tươi thời thượng.

Boncha anh 2

Vợ chồng anh Võ Minh Bông vui mừng khi nhận giải đặc biệt.

Nhắc đến trà mật ong Boncha, anh Bông nhận xét sản phẩm luôn là lựa chọn của anh để giải tỏa cơn khát nhờ sự thanh mát và đa dạng hương vị hấp dẫn như ô long đào, chanh, quất, việt quất, mang đến cho anh những trải nghiệm tươi mới. Con gái anh cũng là “fan cứng” của thương hiệu này.

Bạn Nguyễn Thị Bé Nhi (Bến Tre) là khách hàng tiếp theo nhận giải đặc biệt. Nhi chia sẻ bản thân rất vui khi vài lần may mắn trúng giải khuyến khích là các sản phẩm trà mật ong Boncha. Lần này, giải thưởng không phải chai trà quen thuộc mà là chiếc xe Vespa đầy phong cách khiến Nhi không khỏi bất ngờ.

Boncha anh 3

Nguyễn Thị Bé Nhi chọn trang phục hợp tông màu với Boncha.

Khách hàng may mắn cuối cùng tại buổi lễ là bạn Bùi Thị Hương Sen đến từ Đắk Nông. Sen cho biết bản thân thường uống trà mật ong Boncha để giải khát nhưng không nghĩ có thể nhận giải thưởng giá trị lớn nhất từ thương hiệu này. Đây cũng là lần đầu tiên bạn may mắn sở hữu giải cao nhất của một chương trình.

Boncha anh 4

Bạn Bùi Thị Hương Sen tại buổi lễ nhận giải.

Từ khi chương trình được triển khai, hàng triệu sản phẩm trà mật ong Boncha cũng đã được trao cho các khách hàng trúng giải khuyến khích, tạo nên làn sóng “săn giải” sôi nổi trên thị trường, khuấy động mùa hè thêm hứng khởi.

Đại diện Boncha cho biết nhãn hàng vinh dự nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng, đồng thời, chương trình “Uống Boncha - Lướt Vespa” là lời tri ân mà thương hiệu muốn gửi đến khách hàng.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra suốt mùa hè này trên phạm vi toàn quốc. Người tiêu dùng nhanh tay uống Boncha để có cơ hội nhận Vespa và nhận hàng chục triệu chai trà mật ong Boncha thanh mát.

Khách hàng tham gia chương trình bằng cách mở chai Boncha và khám phá giải thưởng được in trực tiếp dưới nắp chai. Chương trình diễn ra đến ngày 14/10, hạn cuối đổi thưởng là 17h ngày 14/11. Thể lệ chương trình được đăng tải tại website https://unibenfoods.com. Hotline liên hệ: 19008253.

Trà mật ong Boncha còn là nhà đồng tài trợ cho Anh Trai “Say Hi” - chương trình âm nhạc với sự tham gia của 30 nam nghệ sĩ được yêu mến, mang đến sự tươi mới và gắn kết cho giới trẻ.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm