Đây là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 25 năm của Suzuki tại Việt Nam, “trái ngọt” từ việc cung cấp sản phẩm chất lượng.
Cạnh tranh bằng chất lượng
Việt Nam là mảnh đất màu mỡ nhưng cũng nhiều cạnh tranh của ngành xe. Trong đó, Suzuki gắn bó, phục vụ người dùng từ sớm khi nước ta mở cửa hội nhập năm 1995. Hãng có danh mục sản phẩm đa dạng từ xe máy, du lịch, xe tải...
Doanh số cộng gộp của 2 mẫu xe Suzuki XL7 và Ertiga đạt 1.275 chiếc trong tháng 3. |
Lượng khách hàng tiềm năng của phân khúc xe phổ thông tại Việt Nam ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu lớn, trong hơn 25 năm qua, Suzuki lần lượt giới thiệu những mẫu xe du lịch và thương mại chất lượng, đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm chi phí cùng khả năng vận hành ổn định. Mỗi dòng xe đều đậm cá tính, điển hình mẫu SUV 7 chỗ XL7 thiết kế mạnh mẽ, mang đến nhiều cảm xúc sau tay lái. Trong khi đó, Swift là cái tên sáng giá cho phong cách khác biệt; Ciaz và Ertiga thuyết phục khách hàng bởi vẻ ngoài thanh lịch, không gian rộng rãi cũng như chi phí “nuôi xe” hợp lý.
Ở mảng xe thương mại, dòng Suzuki Carry giữ vững vị thế top đầu 60 năm trên toàn cầu nhờ độ bền cùng sự linh hoạt, đa dụng, phù hợp nhiều điều kiện đường. Khối động cơ chính hãng Suzuki còn đảm bảo sức bền, khả năng chuyên chở cũng như khả năng tiết kiệm xăng. Cụ thể, động cơ F10A Nhật Bản trên Carry Truck và Blind Van nổi danh giúp người dùng yên tâm, hạn chế hỏng vặt. Nhờ thương hiệu và chất lượng, giá trị thanh khoản của xe tải nhẹ Suzuki Carry cao, khấu hao khoảng 10% sau 5 năm sử dụng.
Các dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry nhỏ gọn, linh hoạt, phù hợp nhiều mục đích sử dụng. |
Chế độ chăm sóc khách hàng khác biệt
Bên cạnh dải sản phẩm đa dạng, nhiều tính năng an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Suzuki không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng. Khoảng một năm trở lại đây, hãng liên tục triển khai chính sách hấp dẫn như nâng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số lên 5 năm hoặc 150.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho tất cả xe du lịch, giảm tần suất bảo dưỡng và giá phụ tùng, góp phần giảm chi phí bảo dưỡng.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Suzuki nỗ lực làm hài lòng khách hàng với các chương trình hậu mãi. |
Đồng thời, hãng minh bạch giá phụ tùng trên website, tổ chức nhiều hoạt động đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật viên, các chương trình chăm sóc xe tại đại lý, công bố đường dây nóng 18006950 hỗ trợ trực tiếp khách hàng. Suzuki còn chiều lòng người dùng khi hợp tác VPbank triển khai chương trình vay ưu đãi hấp dẫn.
Tùy dòng xe, khách hàng sẽ trả trước 15% giá trị xe, thời gian vay kéo dài đến 8 năm. Trong năm tài chính 2020, Suzuki chứng minh sức hút khi nằm trong số ít thương hiệu duy trì đà tăng trưởng. Theo đó, hãng xe Nhật bán ra 16.042 ôtô, tăng 36% so với năm 2019.
Suzuki liên kết với nhiều ngân hàng để tung các chương trình mua xe trả góp “hời” cho khách hàng. |
Mừng cột mốc 1 triệu xe lăn bánh tại Việt Nam, Suzuki áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho cả xe du lịch và thương mại. Khoản trả trước đã được khấu trừ khuyến mại tháng 4, chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác.
Chi tiết chương trình khuyến mại:
XL7: Ưu đãi 15 triệu đồng, thanh toán ban đầu 73,5 triệu đồng và trung bình mỗi tháng 7,5 triệu đồng.
Ertiga Sport: Ưu đãi 20 triệu đồng, thanh toán ban đầu 64 triệu đồng và trung bình mỗi tháng 7,1 triệu đồng.
Ertiga 5MT: Ưu đãi 20 triệu đồng, thanh toán ban đầu 55 triệu đồng và trung bình mỗi tháng 6,4 triệu đồng.
Ciaz: Ưu đãi 29 triệu đồng, thanh toán ban đầu 50,4 triệu đồng và trung bình mỗi tháng 6,7 triệu đồng.
Carry Pro: Ưu đãi 15 triệu đồng, thanh toán ban đầu 62,4 triệu đồng và trung bình mỗi tháng 3,8 triệu đồng.
Carry Truck: Ưu đãi 15 triệu đồng, thanh toán ban đầu 47,3 triệu đồng và trung bình mỗi tháng 3,1 triệu đồng.
Carry Blind Van: Ưu đãi 25 triệu đồng, thanh toán ban đầu 48,3 triệu đồng và trung bình mỗi tháng 3,6 triệu đồng.
Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.
Bình luận