Suzuki FX là dòng xe côn tay khá phổ biến thời gian trước đây tại Việt Nam. Dù không còn sản xuất, nhiều chiếc FX vẫn được nhiều người tìm kiếm nhờ thiết kế đặc trưng. Chiếc Suzuki FX trong bài đã được chủ nhân nâng cấp toàn bộ, tạo được điểm nhấn riêng. |
Nổi bật nhất là toàn bộ phần ốp nhựa bên ngoài đều được phủ thêm lớp carbon bên ngoài. |
Hệ thống phanh nâng cấp lên kẹp phanh Brembo 4 piston đối xứng. Bên cạnh đó còn có bộ phận hướng gió làm mát phanh, trang bị này xuất hiện lần đầu tiên trên những chiếc xe đua MotoGP. |
Màn hình tốc độ nguyên bản được thay thế bằng màn hình điện tử lấy từ mẫu xe Suzuki GSX-R150. Thay đổi màn hình buộc chủ xe phải điều chỉnh lại thiết kế phần nhựa ốp bên ngoài để tăng thêm tính thẩm mỹ. |
Trợ lực là món phụ kiện không thể thiếu của hầu hết mẫu xe nâng cấp. Chiếc FX này dùng trợ lực Ohlins với thiết kế gắn vào giảm xóc và sườn xe. |
Ngoài bình xăng nguyên bản đặt dưới yên, xe còn có thêm một bình xăng phụ đặt phía trước. Nâng cấp này giúp phạm vi di chuyển của chiếc xe tăng thêm gần gấp đôi. |
Khối động cơ nguyên bản được thay bằng loại có dung tích lớn hơn với đường kính piston 71 mm. FX nguyên bản có piston 57 mm. |
Hệ thống thoát khí thải kết hợp giữa ống xả Yoshimura TRC cùng phần cổ làm từ chất liệu titanium. |
Chủ xe cho biết anh mất hơn 2 năm để thực hiện bản nâng cấp này. Chi phí chính xác cho chiếc xe được giữ kín, chủ nhân chỉ tiết lộ số tiền phải bỏ ra hơn 100 triệu đồng. |