Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki FX125 tân trang của 9X Sài Gòn

Chiếc Suzuki FX125 cũ được Huỳnh Quốc Huy, một người chơi xe sinh năm 1994 ở Sài Gòn, làm lại, tạo diện mạo khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn.

Đam mê xe từ nhỏ và luôn khao khát sở hữu những chiếc xe mà mình yêu thích, chàng trai 9X Sài thành bỏ nhiều công sức để tìm những chiếc xe cũ vang bóng một thời rồi độ lại.

Huy chia sẻ, anh mua lại chiếc Suzuki FX125 cũ, đăng ký 2001 này từ một người bạn. Toàn bộ phần nhựa zin với cánh yếm màu trắng chưa bị nứt, bể. Phuộc giữa và phuộc trước vẫn còn nguyên bản, êm ái. Tuy nhiên, lốc máy được sơn màu vàng giống máy của Raider R150.
Một số chi tiết được độ thêm, bao gồm đĩa sau của Yamaha R1, heo dầu sau của SH, gương chiếu hậu Yahama X1R. Đèn pha độ thêm gương cầu vào trong nhưng vẫn trang bị công tắc phụ phía dưới đầu đèn để sử dụng luôn 2 chế độ.
Cụm đồng hồ với các nút chức năng.
Ổ khóa zin.
Cặp mâm xéo Enkei chữ nổi.
Phanh sau tang trống nguyên bản được thay bằng phanh đĩa để tăng độ an toàn.
Ống xả nguyên bản đươc che bởi miếng vỉ inox.
Suzuki FX125 là dòng underbone sản xuất từ năm 1998 và được bán ở các thị trường như Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, New Zealand hay Hi Lạp. Xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn 4 van DOHC, dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa 13,3 mã lực tại 10.500 vòng/phút. Hộp số 5 cấp với cơ chế 1 xuống, 4 lên.  Tốc độ tối đa Suzuki FX125 có thể đạt 115 đến 125 km/h.

Hoàng Duy

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm