Suzuki vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt GSX-R150 Special Edition với giá bán 89 triệu đồng. Trong đó bao gồm giá bán tiêu chuẩn của GSX-R150 Special Edition là 76,9 triệu đồng, và 12,1 triệu đồng cho gói phụ kiện bổ sung. |
So với bản tiêu chuẩn, GSX-R150 Special Edition có màu sơn đen-đỏ, lấy cảm hứng từ chiếc môtô GSX-1000R của đội đua Yoshimura-Suzuki tham gia giải Suzuka 8 Hours. Logo “R” nổi gắn ở 2 bên thân xe. |
Gây chú ý nhất là trang bị ống xả Yoshimura, nhẹ hơn khoảng 1,3 kg so với ống xả gốc. GSX-R150 vốn dĩ đã có cân nặng nhẹ nhất trong phân khúc nếu so với Yamaha YZF-R15 hay Honda CBR150R. Cụm đèn báo rẽ phía sau của Koso, pát biển số ngắn X-Speed và ốp yên sau mang thương hiệu Suzuki. |
Phiên bản đặc biệt là sự hợp tác giữa Suzuki Việt Nam và hãng phụ kiện môtô Yoshimura. |
Ngoài những thay đổi kể trên, Suzuki GSX-R150 Special Edition vẫn giữ những thông số kỹ thuật như bản tiêu chuẩn. Xe có chiều dài 2.020 mm, rộng 700 mm, cao 1.075 mm. Chiều dài cơ sở 1.300 mm. Yên xe cao 785 mm và khoảng sáng gầm 160 mm. |
Xe sử dụng màn hình LCD, hiển thị nhiều thông tin về tốc độ, vòng tua, quãng đường, phía bên phải có đèn báo sang số. Chìa khóa thông minh Smart Key như một số mẫu xe tay ga, trang bị mà đối thủ không có. |
Mâm xe kích thước 17 inch. Lốp trước 90/80 và 130/70 đối với lốp sau. Phuộc trước dạng ống lồng, còn phía sau dạng monosock. Cả 2 bánh đều trang bị phanh đĩa, nhưng không có công nghệ chống bó cứng phanh ABS. |
Đèn pha phía trước loại LED, trong khi phía sau chỉ dùng bóng halogen. Việc sử dụng pát biển số ngắn làm tăng vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ, nhưng đồng nghĩa với việc bị bắn bẩn nếu di chuyển trên đường ướt. |
Xe sử dụng chung động cơ với Raider Fi, loại xy-lanh đơn, 4 thì, DOHC, phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hộp số côn tay 6 cấp. |