Thiết kế chủ đạo của gian trưng bày là “xé gió” với hình ảnh đôi cánh được lấy cảm hứng từ GSX-RR 2017. Với sức mạnh vượt trội, động cơ GSX được coi là huyền thoại trong lịch sử Suzuki. Sự bứt phá này được áp dụng trên tất cả các dòng xe của hãng. Cùng với đó là mẫu môtô thương mại như sport-touring đa năng V-Strom 1000, naked-bike mạnh mẽ GSX S1000.
Tại triển lãm, Suzuki đồng thời giới thiệu các đại diện của dòng môtô cỡ nhỏ: Raider FI 150 phiên bản 2017, sport-bike GSX-R150 và naked-bike GSX-S150. Sự phong phú trong danh mục được góp phần vào bởi GZ150A, GD110 - lựa chọn của người mê độ. Dành cho tín đồ yêu xe ga là Impulse 125 và Address 110.
10 mẫu xe ấn tượng của Suzuki được trưng bày. |
GSX-R150 và GSX-S150 là mẫu xe thể thao mới với kiểu dáng mạnh mẽ, có sức mạnh động cơ cũng như khả năng tăng tốc vượt trội nhất trong phân khúc 150 cc. Hai đại diện này sở hữu khả năng điều khiển linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.
GSX-R150 mang dáng thể thao còn GSX-S150 dáng naked bike. Hai mẫu dùng chung động cơ động cơ 4 thì, DOHC xi-lanh đơn dung tích 150 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử FI. Xe có công suất 18,9/10.500 mã lực, mô-men xoắn cực đại 14 Nm/9.000 rpm, hộp số 6 cấp. Thương hiệu Nhật được trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa đơn cả 2 bánh.
Cặp đôi sản phẩm mới trang bị những tính năng cao cấp như khóa thông minh trên GSX-R150, đồng hồ điện tử LCD, đèn pha LED. Cả 2 cùng chiều dài 1.975 mm, cao 1.070 mm, dài cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm, khoảng sáng gầm 150 mm.
Hai mẫu xe mới nhất GSX-R150 và GSX-S150. |
Chiều rộng của GSX-S150 nhỉnh hơn 4 mm so với GSX-R150, ở mức 674 mm. Trọng lượng GSX-R150 là 131 kg và GSX-S150 là 130 kg. Giá bán lẻ đề xuất sẽ được công bố vào thời điểm chính thức bán hàng (GSX-R150 vào tháng 6 và GSX-S150 vào tháng 8).
Mang kiểu dáng thiết kế cổ điển, GD110 đáp ứng nhu cầu tầng lớp trung niên yêu thích xe côn tay cổ điển. Xe trang bị động cơ dung tích 112,8 phân khối, làm mát bằng gió và bộ chế hoà khí Dale. Cùng hộp số 4 cấp, mẫu côn tay đạt công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. GD110 có mức giá đề xuất 28,49 triệu (đã bao gồm VAT) và được bán ra thị trường từ tháng 5.
Suzuki trưng bày các mẫu xe độ GD110, GZ150 theo phong cách Café Racer và Bobber. |
Triển lãm lần này cũng là nơi Suzuki Việt Nam gửi đến thông điệp về sẵn sàng đổi mới theo nhu cầu của khách hàng. Sự mới mẻ này thể hiện trước hết trong thiết kế sản phẩm. Các mẫu xe không chỉ tuân theo hiệu quả vận hành mà còn bắt mắt, thời trang và cá tính.
Anh Kiên, một người chơi nhiều dòng môtô phân khối lớn của Suzuki cho biết: “Tôi rất yêu thích những mẫu xe cũng như cách bày trí và biểu diễn của Suzuki ở triển lãm lần này. Tôi khá bất ngờ về những đổi mới của Suzuki tại Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là chiếc xe, hãng đã tinh tế khi quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc của người sử dụng. Bản thân tôi thích nhất là chiếc GSX-RR 2017 cùng cặp đôi GSX-R150 và GSX-S150, 2 sản phẩm được kế thừa nhiều đặc điểm và công nghệ từ dòng xe GSX-RR”.
Suzuki cũng dành tặng phụ kiện thời trang hấp dẫn như khăn đa năng nghệ thuật cho khách hàng đến với khu trưng bày.