Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki ra mắt naked-bike 250 phân khối màu mới

Mẫu naked-bike Inazuma của hãng xe Nhật Bản được bổ sung thêm 2 tùy chọn màu sắc và sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9.

Phiên bản màu đỏ đen mới của mẫu naked-bike Inazuma 250
Phiên bản màu đỏ đen mới của mẫu naked-bike Inazuma 250.

Theo một số nguồn tin từ Indonesia, hãng xe Nhật Bản sẽ cung cấp thêm hai tùy chọn màu sắc đỏ-đen và xanh dương cho mẫu naked-bike Inazuma. Trong đó, phiên bản màu đỏ-đen sẽ được trang trí các dải màu sắc đỏ, trắng, đen ở vị trí bình xăng. Đối với phiên bản màu xanh dương, mẫu naked-bike này sẽ giữ nguyên màu sắc xanh cho toàn bộ thân xe. 

Suzuki Inazuma sở hữu thiết kế với nhiều đường nét góc cạnh, không quá ấn tượng nhưng cũng không quá đơn giản. Đây có thể coi là một lựa chọn naked-bike hợp lý cho những người sử dụng trung thành với thương hiệu Suzuki, trong khi những khách hàng khác sẽ có những lựa chọn xe khác ở cùng phân khúc.

Suzuki Inazuma được trang bị khối động cơ 4 kỳ, 2 xi-lanh, SOHC, dung tích 248 cc, phun nhiên liệu điện tử và làm mát bằng dung dịch. Động cơ sản sinh công suất 24 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 23,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đồng hành cùng động cơ là hộp số 6 cấp.

Phiên bản màu đỏ-đen có giá bán khoảng 4.677 USD. Trong khi đó, phiên bản màu xanh cyan có giá 4.485 USD.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm