Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Suzuki Raider 150 giá 50 triệu chỉ là tin đồn'

"Hiện tại, Suzuki Việt Nam chưa có một thông tin chính thức hay thông báo nào về Raider. Chúng tôi khẳng định hình ảnh trên mạng là giả", đại diện liên doanh Nhật Bản chia sẻ.

Sau khi hình ảnh chụp một đoạn văn bản của Suzuki Việt Nam gửi tới các đại lý, hé lộ thông tin giá bán 50 triệu đồng cho mẫu xe côn tay Raider 150, rò rỉ trên mạng Internet, đại diện liên doanh Nhật Bản cho biết hình ảnh trên là hoàn toàn giả mạo.

"Suzuki chưa có một thông tin chính thức hay thông báo nào về Raider 150 cả. Không biết hình ảnh đó từ đâu ra. Chúng tôi có thể khẳng định hình ảnh trên web là giả", đại diện Suzuki Việt Nam bình luận về bức hình đang gây xôn xao trong cộng đồng những tín đồ yêu thích dòng xe côn tay Raider.

Suzuki Việt Nam khẳng định bức hình chụp đoạn văn bản của hãng gửi các đại lý, hé lộ giá bán 50 triệu đồng cho mẫu Raider 150 sắp ra mắt, là hoàn toàn giả mạo.

Mẫu xe côn tay Raider 150 được các khách hàng trẻ khá săn đón, khi xuất hiện thông tin Suzuki Việt Nam sẽ lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Đồng Nai. Hồi tháng 8, chính đại diện của hãng cũng xác nhận hình ảnh thực tế chiếc xe ở nhà máy.

So với giá bán 100 triệu đồng dành cho model Raider 150 nhập khẩu không chính hãng, những chiếc Raider 150 lắp ráp trong nước được kỳ vọng sẽ có mức giá phù hợp và tạo một trào lưu mới với nhiều người yêu thích và sử dụng mẫu xe này.

Suzuki Raider 150 lắp ráp trong nước dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam trong tháng 12 tới. Thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu xe chưa được công bố.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm