Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki Raider 150 xuất hiện ở Sài Gòn

Những chiếc Suzuki Raider 150 chính hãng đầu tiên vừa được vận chuyển bằng xe tải từ nhà máy ở Biên Hòa lên Sài Gòn.

Sau rất nhiều đồn đoán và thông tin rò rỉ khác nhau, sáng nay (6/12), những chiếc xe côn tay Suzuki Raider 150 lắp ráp trong nước đã chính thức xuất hiện những hình ảnh đầu tiên. Theo đó, loạt xe Raider 150 các màu đỏ đã có mặt trên một chiếc xe tải để vận chuyển về Sài Gòn.

Chiếc Raider 150 màu đỏ trên thùng xe tải. Ảnh: FB.

Đại diện Suzuki Việt Nam xác nhận đây chính là mẫu Raider 150 lắp ráp trong nước được hãng xe Nhật chuyển về Sài Gòn từ nhà máy ở Biên Hòa để làm sự kiện trước khi ra mắt. Tuy nhiên, loạt xe này vẫn chưa hoàn chỉnh ở tem xe và một số chi tiết khác.



Đại diện Suzuki Việt Nam cũng khẳng định, hãng sẽ chính thức công bố hình ảnh mẫu Raider 150 hoàn chỉnh cũng như giá bán của xe vào đầu tuần tới.

Trước đó, mẫu xe côn tay này cũng từng rò rỉ ảnh thực tế tại nhà máy hồi tháng 8/2013, và có thông tin Suzuki Việt Nam đã lên kế hoạch công bố mẫu Raider 150 vào ngày 10/12. Như vậy, chỉ ít ngày nữa, Raider 150 lắp ráp trong nước sẽ đến tay người dùng.

Raider 150 là dòng xe côn tay thể thao có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng GSX-R nổi tiếng của Suzuki. Xe có nhiều tên gọi tùy vào các thị trường khác nhau, như R150 ở Thái Lan, Satria F150 ở Indonesia, hay Belang tại Malaysia. Phiên bản nhập khẩu không chính hãng có giá bán khá cao ở Việt Nam, khoảng gần 100 triệu đồng. Mức giá chính hãng dành cho mẫu xe lắp ráp trong nước chưa được công bố, nhưng người dùng kỳ vọng sẽ rẻ hơn nhiều so với xe nhập khẩu.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm