Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki Satria F150 mới chính thức trình làng

Mẫu underbone thế hệ tiếp theo của hãng xe Nhật Bản nhận được nhiều nâng cấp, thay đổi và có giá bán khoảng 1.624 USD.

Satria F150 mới ra mắt tại Indonesia.

Suzuki Satria F150, hay Raider tại Việt Nam, thế hệ mới được giới thiệu tại trường đua Sentul, Indonesia. Theo thông tin từ hãng xe Nhật Bản, thế hệ mới của Satria F150 có những thay đổi ở cả thiết kế và khả năng vận hành.

So với phiên bản cũ, cụm đèn pha được thiết kế lại, tích hợp đèn chạy ban ngày và sử dụng bóng đèn LED hoàn toàn. Thiết kế dàn vỏ cũng được cắt gọt gọn gàng hơn so với phiên bản cũ. Đuôi xe cũng mang kiểu dáng mới, nhưng vẫn giữ vẻ gọn gàng quen thuộc của dòng xe này. Suzuki bố trí một ngăn chứa đồ nhỏ, vừa một chai nước, ở giữ khung phía trước người lái. 


Trong khi đó, động cơ của Satria F150 được nâng cấp nhẹ. Vẫn giữ ở mức 150 phân khối, nhưng công suất tăng thêm 2,2 mã lực, đạt 18,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút, tăng 1,4 Nm so với phiên bản cũ. Theo công bố của Suzuki, Satria F150 mới có thể chạy hết quãng đường 100 m từ trạng thái đứng yên trong khoảng 6,9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa tới 142 km/h. Động cơ xe tích hợp phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch và hộp số 6 cấp.

Theo chia sẻ của Suzuki Indonesia, mẫu underbone này được nâng cấp với những điểm nhấn chính: khả năng vận hành, công nghệ và thiết kế. Phiên bản tiêu chuẩn của Suzuki Satria F150 mới có giá khoảng 1.624 USD, trong khi bản thể thao có giá khoảng 1.650 USD

Xe côn tay Suzuki Satria FU150 Fi thêm nhiều điểm mới

Satria FU150 Fi thay đổi một số chi tiết ở kiểu dáng, đồng thời động cơ cũng được nâng cấp tích hợp phun xăng điện tử, trang bị đèn pha LED, màn hình hiển thị điện tử.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm