Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki Swift đâm vào vòng xuyến rồi bay lên không trung

Chiếc ôtô chạy với tốc độ cao tông thẳng vào vòng xuyến rồi bay cao lên không trung.

Ôtô bay lên trời sau khi đâm vào vòng xuyến Tài xế điều khiển ôtô chạy với tốc độ cao đâm thẳng vào vòng xuyến rồi bay lên cao. Chiếc xe vỡ nát sau tai nạn, tài xế có biểu hiện say xỉn khi lái xe.

Vụ tại nạn nghiêm trọng xảy ra vào chiều tối ngày 12/4 tại tại một ngôi làng ở tỉnh Łódź Voivodeship, Ba Lan. Diễn biến của vụ việc đã được camera an ninh ghi lại.

Suzuki Swift bay qua vong xuyen anh 1

Khoảnh khắc chiếc Suzuki Swift bay vọt lên không trung. Ảnh: Daily Mail

Vào thời điểm trên, chiếc Suzuki Swift do một người đàn ông 41 tuổi điều khiển đang lưu thông với tốc độ khá cao trên đường. Khi đến vòng xuyến, nam tài xế không hề đánh lái mà cứ thế chạy thẳng.

Cú đâm trực diện khiến chiếc xe bị hất văng lên không trung ở độ cao khoảng 5-7 m. Sau khi bay qua vòng xuyến, chiếc hatchback tiếp tục đâm gãy một cây thông và chỉ chịu dừng lại khi va vào một căn nhà ở trong nghĩa trang gần đó.

Suzuki Swift bay qua vong xuyen anh 2

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Daily Mail

Nhiều va chạm liên tiếp khiến chiếc Suzuki Swift bị hư hỏng nặng, biến dạng hoàn toàn và ban đầu còn bốc cháy. Thậm chí lực lượng chức năng phải cắt cửa xe để đưa tài xế ra ngoài.

May mắn là tài xế chỉ bị thương nhẹ nhưng đã bị bắt ngay sau đó vì nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu. Lực lượng chức năng cho biết khi được đưa ra khỏi xe, người đàn ông này có biểu hiện say xỉn, người nồng nặc mùi rượu.

Tại hiện trường, các mảnh vỡ của chiếc Suzuki Swift vương vãi khắp nơi từ khu vực vòng xuyến cho tới điểm “hạ cánh” ở trong nghĩa trang. Ngoài ra, chiếc xe còn tạo ra một lỗ thủng lớn trên bức tường của ngôi nhà.

Người phá hủy siêu phẩm Gembella Mirage GT là tay chơi gốc Á

Mới đây, chiếc Gembella Mirage GT bị phá hủy hoàn toàn sau vụ tai nạn tại New York. Người cầm lái siêu phẩm này là tay chơi xe gốc Á Benjamin Chen.

Hà Phong

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm