Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki Swift - mẫu xe làm bật cá tính khác biệt

Với hơn 7 triệu xe lăn bánh trên thế giới, mẫu hatchback Suzuki Swift có mặt trên khắp đường phố từ châu Âu đến Á Đông, là lựa chọn của người năng động, thời thượng.

Từ thế mạnh sản xuất những mẫu xe nhỏ, Suzuki tạo sức hút cho “đứa con tinh thần” bằng thiết kế độc đáo, khác biệt.

Sản phẩm của hoài bão kết hợp sáng tạo

Đầu những năm 2000, Suzuki tham vọng ghi dấu ấn với tư cách là hãng xe hơi cỡ nhỏ hàng đầu thế giới. Theo đó, mẫu xe cần đáp ứng tiêu chí được yêu thích trên toàn cầu, đồng thời thể hiện phong cách riêng biệt đậm chất Suzuki.

Chọn triển lãm Paris Motor Show 2002 là nơi ra mắt, mẫu hatchback Concept-S thu hút sự quan tâm lớn bởi thiết kế thể thao, bắt mắt. Cũng tại triển lãm này hai năm sau đó, Suzuki Swift trở lại với nhiều đường nét táo bạo theo Concept-S. Thiết kế của mẫu xe được kế thừa đến tận thế hệ New Swift 2021.

Các nhà thiết kế và kỹ sư của Suzuki dành nhiều thời gian tìm hiểu thị hiếu, cảm hứng từ châu Âu để làm hài lòng khách hàng bản địa vốn được đánh giá khó tính hàng đầu thế giới.

Suzuki Swift không chỉ tạo ấn tượng về thiết kế, mà còn mang lại cảm giác chắc chắn, linh hoạt nhờ trọng tâm thấp, thân xe nhẹ và khung gầm đầm chắc. Nhờ vậy, khi được phân phối tại các thị trường châu Á, xe nhanh chóng được đón nhận cùng những phản hồi tích cực.

Tạo dấu ấn nhờ sự khác biệt

Chiến lược phát triển đặc biệt tại châu Âu tạo nên sức hấp dẫn cho Suzuki Swift. Mẫu xe phù hợp với khách hàng có gu, đề cao tính thời thượng và vẻ ngoài linh hoạt, quyến rũ. Từ tên gọi mang ý nghĩa nhanh nhẹn, Suzuki Swift đã phản ánh đặc trưng năng động, linh hoạt của mình. Chủ nhân xe có thể hoà mình vào nhịp sống nhộn nhịp, nơi thoải mái thể hiện cá tính.

Suzuki Swift,  Suzuki anh 5

Tại Việt Nam, Swift được ưa chuộng bởi người có gu, nhạy bén với xu hướng.

Tại Việt Nam, Suzuki Swift thường xuyên xuất hiện trên những phố cổ Hà Nội hay trung tâm TP.HCM nhộn nhịp. Ngoài các lựa chọn màu xanh, trắng, bạc, đỏ, xám nguyên bản có sẵn tại đại lý, người mua có thể “cá nhân hóa” xe bằng cách đổi màu nóc, gương chiếu hậu, body-kit…

Khách hàng quan tâm mẫu xe Suzuki Swift có thể liên hệ 38 đại lý của Suzuki trên toàn quốc hoặc hotline: 18006950 để được tư vấn.

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, hãng khuyến khích khách hàng tuân thủ quy định về giãn cách, biện pháp 5K của Bộ Y Tế để cùng nhau vượt qua khó khăn và chờ đón những chuyến đi thú vị cùng Suzuki Swift.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm