Thêm nhiều lựa chọn ôtô tầm giá 500-700 triệu đồng tại Việt Nam
Phân khúc ôtô tầm giá 500-700 triệu đồng tiếp tục được các hãng chú trọng trong năm 2022, với nhiều mẫu xe đã và dự kiến sớm ra mắt như MG5, Beijing U5 Plus, Toyota Veloz...
3.305 kết quả phù hợp
Phân khúc ôtô tầm giá 500-700 triệu đồng tiếp tục được các hãng chú trọng trong năm 2022, với nhiều mẫu xe đã và dự kiến sớm ra mắt như MG5, Beijing U5 Plus, Toyota Veloz...
Sau 2 lần bị dời lịch hẹn nhận xe, anh Đình Kiên (TP.HCM) đã rút cọc Kia Sonet và chuyển sang chọn mua Suzuki XL7 với thời gian chờ đợi chỉ một tuần.
Tương tự tình hình kinh doanh trong năm 2021, VinFast Fadil, Mitsubishi Xpander hay Ford Ranger tiếp tục là các dòng xe đóng góp chính vào doanh số của nhà sản xuất.
Giá xăng tăng cao khiến việc tiết kiệm nhiên liệu trở thành tiêu chí hàng đầu khi chọn mua ôtô, đặc biệt là xe 7 chỗ.
Lô xe Toyota Veloz đầu tiên đã được nhập về Việt Nam. Mẫu MPV này có 2 phiên bản là Veloz Cross và Veloz Cross Top, giá bán dự kiến từ 689 triệu đồng.
Trong tháng 2, hàng loạt mẫu xe được các hãng khuyến mại, giảm giá với hình thức phổ biến nhất là hỗ trợ lệ phí trước bạ.
Bên cạnh những dòng sedan hạng C hay MPV chuẩn bị được ra mắt, ôtô điện được kỳ vọng bùng nổ ở Việt Nam trong năm 2022 với loạt chính sách hỗ trợ sắp có hiệu lực.
Chiến công vô địch World Cup 2011 của tuyển nữ Nhật Bản không thể thay đổi sự phân cấp rõ rệt về giới tính trong bóng đá nói riêng và thể thao nói chung tại xứ sở mặt trời mọc.
Thị trường xe máy sau Tết Nguyên đán tiếp tục có được những chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng đến từ các hãng lớn.
Thuộc tầm tiền dễ tiếp cận, ôtô giá 500-700 triệu đồng tiếp tục ăn khách trong năm 2021 với nhiều mẫu xe đạt doanh số cao như Kia Seltos, Mitsubishi Xpander, Honda City...
Danh sách các mẫu môtô 250-400 phân khối đáp ứng tốt tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu có thể kể đến Honda CB300R, Suzuki Gixxer SF250 hay Kawasaki Versys-X 300.
Suzuki Katana mới được trang bị thêm hệ thống sang số nhanh 2 chiều. Giá bán hiện vẫn chưa được công bố.
Những mẫu xe máy có giá bán tương đương hoặc cao hơn các mẫu ôtô cỡ lớn tại Việt Nam khá nhiều, trải dài ở các phân khúc khác nhau.
Mẫu xe touring này chỉ vừa được Honda ra mắt toàn cầu vào tháng 10/2021.
Dù chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19, một số dòng ôtô vẫn ghi nhận doanh số tăng trưởng mạnh so với năm 2020 như Toyota Corolla Cross, Kia Sorento, Honda City...
Trong vài năm qua, thị hiếu người dùng thay đổi khiến xe gầm cao được ưa chuộng nhiều hơn, trái ngược với sự thu hẹp của nhóm ôtô gầm thấp từng có thị phần tốt tại Việt Nam.
Tất nhiên thầy cũng biết đau khổ và từng chia sẻ mình rất buồn khi phải xa quê, nhưng thầy đã dùng đau khổ để phát triển lòng nhân ái. Sư Ông nói: "Không bùn thì không sen".
Hyundai Accent, Toyota Corolla Cross vươn lên giành ngôi đầu doanh số phân khúc. Ford Ranger, Toyota Camry tiếp tục có thị phần áp đảo các đối thủ.
Các mẫu xe đã qua sử dụng được ưa chuộng nhất đều thuộc phân khúc dễ tiếp cận, tầm giá dưới 500 triệu đồng và tuổi đời chưa quá 5 năm.
Hai mẫu MPV 7 chỗ của Toyota dự kiến được ra mắt trong quý I để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7.