Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki ưu đãi lớn đánh dấu XL7 bán chạy nhất phân khúc

Đánh dấu cột mốc Suzuki XL7 bán chạy nhất phân khúc xe 7 chỗ, hãng triển khai ưu đãi giảm lệ phí trước bạ trong tháng 11.

Người mua dòng xe du lịch được hỗ trợ nhiều chi phí, trong đó có 50% lệ phí trước bạ, tương đương 30 triệu đồng. Dòng xe thương mại áp dụng miễn 100% lệ phí trước bạ và phí đăng ký khác, tương đương 25 triệu đồng. Ưu đãi có thể quy đổi thành tiền mặt, trừ vào giá bán. Chương trình diễn ra từ 1/11 đến 30/11 trên phạm vi toàn quốc.

Ngoài chính sách bảo hành dài 3 năm hoặc 100.000 km, dòng xe du lịch Suzuki còn hưởng bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000 km cho phần động cơ, hộp số. Qua đó, xe Suzuki giữ vững uy tín trên thị trường, đồng thời thể hiện nỗ lực mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Sau một năm ra mắt tại Việt Nam, mẫu SUV 7 chỗ Suzuki XL7 nhận sự quan tâm của khách hàng. Mẫu xe đáp ứng đa dạng nhu cầu, trang bị tiện ích phù hợp cho gia đình. Thiết kế SUV mạnh mẽ, hiện đại, 7 chỗ ngồi rộng rãi và đảm bảo tính linh hoạt khi di chuyển trong thành phố.

Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu thuộc top đầu phân khúc SUV 7 chỗ. Nhờ ưu điểm nổi bật, trong tháng 9, Suzuki XL7 vượt loạt cái tên đáng chú ý để dẫn đầu doanh số trong phân khúc, theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam.

Bên cạnh đó, dòng xe du lịch và thương mại của Suzuki được đánh giá cao bởi khả năng vận hành bền bỉ. Đội đua của Suzuki giành chiến thắng tại giải Vô địch thế giới về sức bền FIM năm 2021. Để giành giải thưởng này, động cơ xe cần thể hiện sự nổi bật so với thương hiệu khác về sức bền, tốc độ.

Người mua xe có thể liên hệ đại lý Suzuki gần nhất hoặc hotline bộ phận chăm sóc khách hàng: 18006950 để được hỗ trợ. Độc giả cũng có thể truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm