Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki Việt Nam giới thiệu hai phiên bản Raider đặc biệt

Raider R150 advanced được làm theo yêu cầu của khách hàng và Raider R150 phong cách MotoGP là hai phiên bản vừa được Suzuki giới thiệu thử nghiệm tại Việt Nam.

Suzuki Việt Nam vừa giới thiệu hai phiên bản đặc biệt của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Raider R150. Phiên bản thứ nhất có tên Raider R150 advanced, độ theo yêu cầu của khách hàng.

Suzuki Raider R150 advanced là phiên bản độ chính hãng theo yêu cầu của khách hàng. Ảnh: Xuân Long.

Dựa trên Raider nguyên bản, những kỹ thuật viên của Suzuki có thể thay đổi màu sơn, tem xe, decal theo yêu cầu của người mua. Ngoài ra, Raider R150 advanced còn được sơn carbon phần ốp nhựa hông xe và tay nắm sau. Đèn xi-nhan được giấu vào trong, tương tự những phiên bản Raider tại các nước Đông Nam Á khác như Malaysia, Indonesia... 

Raider R150 advanced làm theo yêu cầu của khách hàng và do Suzuki World trực tiếp thực hiện. Mức giá sẽ dao động tùy theo yêu cầu thực tế. 

Raider R150 ECSTAR gợi nhớ đội đua huyền thoại của Suzuki. Ảnh: Xuân Long.

Ngoài ra, Suzuki cũng giới thiệu thêm phiên bản Suzuki Raider R150 ECSTAR để kỷ niệm 30 năm ngày ra đời dòng GSX - loại xe được sử dụng bởi đội đua Suzuki ECSTAR tại giải đua MotoGP.

Raider R150 ECSTAR được thay đổi màu sơn giống những chiếc Suzuki MotoGP. Tem và decal cũng được đổi loại mới khác hẳn phiên bản cũ.

Cả hai phiên bản sẽ được Suzuki chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới. 

Tháng 7 năm nay, Suzuki Việt Nam cũng giới thiệu Raider R150 MotoGP sản xuất số lượng giới hạn nhưng giữ nguyên giá bán 46,7 triệu đồng.

Suzuki Raider R150 sử dụng động cơ 150 phân khối, DOHC, 4 xu-páp, làm mát bằng dầu, sản sinh công suất cực đại 15,6 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12,4 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm