Suzuki V-Strom 1050 âm thầm về VN, giá 419 triệu đồng
Tại thị trường Việt Nam, Suzuki V-Strom 1050 sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Triumph Tiger 900, Ducati Multistrada 950 hay BMW F 850 GS.
335 kết quả phù hợp
Tại thị trường Việt Nam, Suzuki V-Strom 1050 sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Triumph Tiger 900, Ducati Multistrada 950 hay BMW F 850 GS.
Độ "bốc" của xe không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh động cơ tạo ra, mà còn liên quan đến khối lượng của phương tiện.
Suzuki Ertiga Sport vừa ra mắt tại Việt Nam nâng cấp về ngoại hình, tiện nghi, nhưng đáng kể nhất là bổ sung nhiều công nghệ an toàn, hệ thống bổ trợ người lái.
Hưởng ứng chính sách kích cầu tiêu dùng, Suzuki Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi phí trước bạ trên toàn quốc, áp dụng đến hết 30/6.
Đánh dấu 25 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Suzuki áp dụng chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn cho tất cả dòng xe máy đã hết hạn bảo hành.
GSX-R125 thế hệ mới nhận được một số nâng cấp thừa hưởng từ mẫu sportbike GSX-R1000. Động cơ trên xe vẫn giữ nguyên với mức công suất 14,7 mã lực.
Suzuki Celerio vừa chính thức bị rút khỏi danh mục sản phẩm của Suzuki tại thị trường Việt Nam.
Cập nhật công nghệ, tính năng hiện đại, cải tiến sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu là cách Suzuki tạo dựng vị thế, củng cố lòng tin người dùng.
Với số tiền 500-600 triệu đồng, khách hàng tại thị trường Việt có khá nhiều sự lựa chọn, từ sedan, hatchback cho đến những mẫu xe 7 chỗ cỡ nhỏ mới trình làng tại Việt Nam.
Sau XL7, Suzuki Việt Nam vừa âm thầm giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Ertiga có tên gọi Ertiga Sport, với nhiều trang bị hơn cùng giá bán tăng nhẹ.
Với màn ra mắt của Suzuki XL7 và sắp tới rất có thể là Mitsubishi Xpander Cross, phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ tại Việt Nam đang ngày một đông đúc và đa dạng hơn về mức giá.
Mẫu xe lai giữa SUV và MPV mới nhất của Suzuki Việt Nam có duy nhất một phiên bản với 6 tùy chọn màu sắc. Nó sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Toyota Rush.
Thiết kế đặc trưng không thể nhầm lẫn với các mẫu xe khác giúp cho dòng sportbike tạo được sức hút với khách hàng. Tuy nhiên không phải mẫu xe nào phổ biến cũng có mức giá dễ chịu.
Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng Satria F150 với mục đích cải thiện doanh số nhóm xe côn tay. Bước đi này có thể ảnh hưởng đến "người nhà" Raider.
Từ ngày 1/4, Suzuki Việt Nam áp dụng chính sách bảo dưỡng mới, đồng thời điều chỉnh giá phụ tùng bảo dưỡng cho các dòng xe máy có dung tích xy-lanh từ 175 cc trở xuống.
Yamaha YZF-R15 nổi bật nhờ kiểu dáng đậm chất R-Series, trong khi đó Suzuki GSX-R150 có lợi thế về giá bán. Cả 2 mẫu xe đều được phân phối chính hãng.
Suzuki Satria có ưu thế về giá bán và được nhập khẩu chính hãng, trong khi đó Honda Sonic sở hữu thiết kế gọn gàng hơn và bắt mắt hơn.
Satria nhập khẩu tư nhân có nhiều phiên bản màu sắc, bù lại xe nhập chính hãng được bảo hành toàn quốc và giá bán rẻ hơn.
Satria F150 không có gì khác biệt với mẫu Raider R150 ngoại trừ phần tem. Xe có 2 phiên bản màu Xanh mờ và Đen Mờ.
Satria F150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, tuy nhiên hệ thống đèn báo rẽ vẫn giống với mẫu Raider R150 đang được bán tại Việt Nam. Xe sẽ có mặt đại lý từ ngày 25/3.