Điều gì khiến Suzuki XL7 Hybrid thu hút gia đình trẻ sử dụng?
Với nhóm khách hàng gia đình, bền bỉ, an toàn, không gian rộng rãi là yếu tố hàng đầu khi mua xe, và mẫu xe Suzuki XL7 Hybrid có thể “cân tốt” tất cả tiêu chí ấy.
342 kết quả phù hợp
Với nhóm khách hàng gia đình, bền bỉ, an toàn, không gian rộng rãi là yếu tố hàng đầu khi mua xe, và mẫu xe Suzuki XL7 Hybrid có thể “cân tốt” tất cả tiêu chí ấy.
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.
Nhóm MPV với không gian rộng rãi, linh hoạt chuyển đổi giữa nhu cầu chở người và hàng hóa được xem là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu du xuân, chơi Tết của gia đình Việt.
Phiên bản hybrid của Suzuki XL7 có vài thay đổi nhỏ ở ngoại thất, còn trang bị nội thất được nâng cấp nhẹ.
Nhiều khả năng năm 2024 sẽ chứng kiến một thương hiệu xe điện nội địa trở thành cái tên sở hữu doanh số ôtô du lịch cao nhất Việt Nam.
Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross đã nắm chắc những vị trí dẫn đầu cuộc đua doanh số MPV năm nay khi Kia Carens hay Honda BR-V vẫn còn tăng tốc.
Lượng tiêu thụ ôtô của người Việt trong tháng cuối ưu đãi phí trước bạ là mức cao nhất kể từ đầu năm.
Bên cạnh loạt xe mới ra mắt, thị trường Việt Nam cũng chứng kiến không ít mẫu xe bị dừng bán vì nhiều lý do khác nhau.
Bên cạnh tính đa dạng về hãng xe, dòng xe cũng như giá bán, thị trường ôtô điện tại Việt Nam đang có những diễn biến sôi động nhờ xu hướng chuyển dịch sang phương tiện chạy điện của các hãng taxi.
Nếu Stargazer X mới ra mắt đã "cứu" thành công mẫu xe thế hệ trước, tương lai của MG G50, BYD M6 hay GAC M6 Pro lại chưa thật sự "rộng mở".
Mẫu xe 7 chỗ hybrid của Suzuki kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, tiết kiệm nhiên liệu và tiện nghi, mang lại trải nghiệm lái lý tưởng cho gia đình và những chuyến đi xa.
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Mitsubishi Xpander, Honda BR-V hay Hyundai Stargazer đều ghi nhận doanh số đi xuống trong tháng 10.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Sự xuất hiện của loạt "tân binh" MPV từ các hãng xe Trung Quốc dự kiến khơi mào cho một cuộc chiến mới trong nhóm MPV tại Việt Nam.
Bên cạnh xe thuần điện, nhóm xe hybrid cũng xuất hiện khá đa dạng tại triển lãm VMS 2024.
Vietnam Motor Show diễn ra từ ngày 23/10 đến ngày 27/10, mở cửa cho khách tham quan từ 16h30 chiều ngày 23.
Doanh số xe hybrid trong tháng 9 cao gấp 4 lần kỳ báo cáo trước, còn lượng tiêu thụ ôtô thuần điện của một thương hiệu cũng vượt mốc 9.000 xe.
Sau 3 tháng có mặt tại Việt Nam, BYD đã đưa ra mức giá có phần dễ sở hữu hơn dành cho 2 mẫu xe mới.