Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzy diễn sung dù chân chảy máu

Suzy vấp ngã ngay trên sân khấu trong phần diễn solo.

Ngày 12/4, nhóm miss A đã có buổi biểu diễn ở Bắc Kinh, Trung Quốc nằm trong chuyến lưu diễn Asia Tour. Trong phần solo, Suzy xinh như thiên thần trong chiếc váy đuôi cá màu trắng và cover ca khúc Let It Go, nhạc phim Frozen. Tuy nhiên, khi bước lên cầu thang trên sân khấu, cô đã vấp ngã. Suzy đứng dậy ngay và tiếp tục hát sau cú vấp khá mạnh. Các ảnh chụp chia sẻ của fan có mặt tại buổi diễn cho thấy đầu gối Suzy bầm tím và một bên cổ chân chảy máu.

Suzy hoàn thành hết bài biểu diễn dù chân chảy máu và bầm tím. Ảnh: weibo
Suzy hoàn thành hết bài biểu diễn dù chân chảy máu và bầm tím. Ảnh: weibo

Người hâm mộ của Suzy và miss A tỏ ra rất lo lắng khi cô vẫn biểu diễn như thường cùng nhóm trong các tiết mục sau. Đại diện của công ty JYP Entertainment đã trấn an: “Ê-kíp tổ chức buổi diễn của miss A hiện đang ở Trung Quốc, nên chúng tôi chưa biết rõ. Nhưng chúng tôi được biết, Suzy ngã và bị thương. Nhưng là một ca sĩ chuyên nghiệp, cô ấy đã hoàn thành nốt bài diễn. May mắn vết thương không nghiêm trọng, nên các fan có thể yên tâm”. Sau khi buổi diễn kết thúc, Suzy đã đến bệnh viện kiểm tra.

Cách xử lý sự cố sân khấu của Suzy đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Nhưng một bộ phận fan lo ngại khi các nghệ sĩ phải làm việc cật lực và không được nghỉ ngơi dù bị chấn thương.

Suzy tươi rói trên sân khấu Bắc Kinh. Ảnh: weibo
Suzy tươi rói trên sân khấu Bắc Kinh. Ảnh: weibo
Cô luôn mỉm cười và trấn an các fan. Ảnh: facebook
Cô luôn mỉm cười và trấn an các fan. Ảnh: weibo
Suzy xuất hiện với phần chân băng bó ở sân bay Bắc Kinh về Hàn Quốc ngày 13/4. Ảnh: facebook
Suzy xuất hiện với phần chân băng bó ở sân bay Bắc Kinh về Hàn Quốc ngày 13/4. Ảnh: kyusnow

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm