Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzy phân trần sự sexy quá đà của các nhóm nữ

Cô nàng cho rằng sự sexy là "vũ khí" đặc biệt của phái nữ.

Suzy phân trần sự sexy quá đà của các nhóm nữ

Cô nàng cho rằng sự sexy là "vũ khí" đặc biệt của phái nữ.

Suzy (missA).

Với hình ảnh trong sáng, thánh thiện, Suzy (miss A) - "mối tình đầu quốc dân" đã vừa được phỏng vấn về xu hướng sexy trong các nhóm nữ Kpop hiện nay.

Khi được hỏi nghĩ thế nào khi các nhóm nữ liên tục gây tranh cãi vì hình ảnh gợi cảm quá đà hiện nay, Suzy trả lời: "Tôi nghĩ rằng phong cách gợi cảm là một đặc quyền của riêng phái nữ, và các nhóm nữ có thể phô diễn điều đó ra. Nhưng tôi cho rằng người ta không nên quá tập trung vào điều đó. Nếu như trang phục và phần biểu diễn phù hợp với ca khúc thì sự gợi cảm đó hoàn toàn không nên bị coi thường.

Trong quá khứ, tôi đã muốn thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân, nhưng hiện tại tôi lại muốn giữ cho mình màu sắc riêng và tôi sẽ theo nó tới cùng. Tôi đã quá chú tâm vào việc cần phải luôn linh động, đa dạng, điều đó khiến tôi không nổi bật trong bất kì chuyện gì cả".

Suzy vừa hoàn thành vai diễn trong Book of the House of Gu và sẽ tiếp tục chuyên tâm vào ca hát, đóng phim trong thời gian tới. Các fan cũng đang mong chờ sự trở lại của 4 cô nàng miss A vào một ngày không xa.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm