Tắm onsen - từ văn hóa Nhật Bản đến lối sống cao cấp tại Việt Nam
Những nghi thức tắm nghiêm ngặt và công dụng hữu ích với sức khỏe khiến onsen trở thành văn hóa nổi tiếng của người Nhật. Văn hóa này lan tỏa nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
42 kết quả phù hợp
Những nghi thức tắm nghiêm ngặt và công dụng hữu ích với sức khỏe khiến onsen trở thành văn hóa nổi tiếng của người Nhật. Văn hóa này lan tỏa nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Không chỉ sở hữu nguồn khoáng nóng tốt cho sức khỏe, phân khu Yoko Villas giúp chủ nhân lắng nghe thanh âm cuộc sống với thiết kế thấm đẫm tinh thần wabi sabi (Nhật Bản).
Gần đây, tắm onsen ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, dần trở thành lối sống quen thuộc. Điều đó xuất phát từ những giá trị về sức khoẻ mà onsen mang đến.
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Onsen là kiểu tắm khoáng truyền thống ở Nhật Bản. Tại Việt Nam, du khách có thể trải nghiệm văn hoá xứ Phù Tang ở 5 địa điểm sau.
Trị liệu chăm sóc sức khỏe bằng nước khoáng nóng đã trở thành xu hướng toàn cầu. Tại Việt Nam, dịch vụ này dần phát triển với sự mạnh tay đầu tư của nhiều doanh nghiệp.
Biệt thự khoáng nóng phiên bản giới hạn tại Quang Hanh (Quảng Ninh) do Sun Group phát triển góp phần đưa tắm khoáng nóng vào nhịp sống hàng ngày.
Ngoài di tích lịch sử đền Cửa Ông hay vịnh Bái Tử Long, Cẩm Phả - Quảng Ninh còn sở hữu 2 suối khoáng nóng nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua.
BĐS phiên bản giới hạn và hướng đến việc chăm sóc sức khỏe như biệt thự khoáng nóng được giới nhà giàu thế giới và Việt Nam ưu tiên lựa chọn.
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Sun Group vừa hoàn tất giai đoạn 1 chuyển đổi số quy mô rộng bằng việc vận hành hệ thống ERP - SAP S/4HANA - hành trang cần thiết trong quá trình bứt phá lên tầm cao mới.
Nằm tại nơi có nguồn nước khoáng nóng nổi tiếng và vịnh Bái Tử Long kỳ vĩ, dự án mới của Vingroup hứa hẹn trở thành quần thể du lịch biển độc đáo hàng đầu khu vực.
Nhờ diện mạo mới mẻ và chất lượng dịch vụ, Yoko Onsen Quang Hanh, Sun World Fansipan Legend… đã thu hút đông đảo du khách trong chiến dịch kích cầu du lịch toàn quốc.
Không chỉ nổi danh với di sản vịnh Hạ Long, Quảng Ninh còn thu hút du khách nhờ những bãi biển đẹp, dịch vụ vui chơi - giải trí đa dạng, phù hợp cho cả gia đình.
Chịu tổn thất nặng nề do đại dịch Covid-19, nhưng nhờ triển khai quyết liệt các chương trình kích cầu trên toàn hệ thống, Sun Group dần phục hồi thị trường khách nội địa.
Trò chơi đa dạng, hiện đại kết hợp cùng chương trình ưu đãi hứa hẹn giúp Sun World Halong Complex trở thành điểm đến thu hút khách du lịch mùa hè này.
Nêu rõ Quảng Ninh là tỉnh có quy mô kinh tế lớn, luôn nằm trong top địa phương dẫn đầu cả nước, Thủ tướng muốn nghe chia sẻ, hiến kế để tháo gỡ khó khăn, giúp Quảng Ninh cất cánh.
Giống như các nước khác, du lịch Việt Nam cũng hứng chịu tổn thất nặng nề từ đại dịch. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng thích ứng với khó khăn, biến “nguy” thành “cơ”.
Là tỉnh đầu tiên trên cả nước sở hữu sân bay tư nhân được World Travel Awards châu Á vinh danh, Quảng Ninh đã khẳng định hướng đi khác biệt trong cách làm kinh tế du lịch.
Với sự chung tay của nhiều nhà đầu tư, du lịch Quảng Ninh đã chuyển mình, hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng trong khu vực vào năm 2020.