Nhiều hoạt động đón du khách đến miền Trung trong tháng 4
Khai trương tuyến vận tải thủy Đà Nẵng - Lý Sơn; lễ hội "Áo dài qua miền di sản" ở Phú Yên, “Quy Nhơn thiên đường biển”.., hứa hẹn hấp dẫn du khách đến miền Trung trong tháng 4.
219 kết quả phù hợp
Khai trương tuyến vận tải thủy Đà Nẵng - Lý Sơn; lễ hội "Áo dài qua miền di sản" ở Phú Yên, “Quy Nhơn thiên đường biển”.., hứa hẹn hấp dẫn du khách đến miền Trung trong tháng 4.
Ngày 26/3, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer (HVD) chính thức hợp tác với Tập đoàn Du lịch Crystal Bay nhằm nâng tầm hệ sinh thái du lịch biển chuẩn 5 sao.
Trong bối cảnh phải mất 3-6 tháng tới mới có khách quốc tế, nhiều doanh nghiệp du lịch đã bắt tay ngay xúc tiến, quảng bá để khai thác thị trường nội địa.
Nhiều doanh nghiệp ở Đà Nẵng đầu tư hàng trăm tỷ đồng, nâng cấp, mua mới trang thiết bị để phục vụ du khách khi các chuyến bay quốc tế hoạt động trở lại.
Các khách sạn ven biển, điểm du lịch ở Đà Nẵng đã bắt đầu nhộn nhịp hơn so với những tháng dịch bệnh.
Sau khi được Chính phủ đồng ý cho mở cửa, hàng loạt doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng tung ra các gói kích cầu, giảm giá, tăng chất lượng dịch vụ để thu hút khách du lịch.
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.
Nguồn khoáng nóng Quảng Yên sẽ sớm được đầu tư khai thác, nâng tầm thành sản phẩm du lịch chủ lực của Thanh Hóa thông qua quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn onsen Nhật Bản.
Nhiều doanh nghiệp, resort, điểm du lịch ở Đà Nẵng đã trang hoàng lộng lẫy để đón khách quốc tế đến tham quan.
Tận hưởng cảm giác dưỡng chất từ khoáng nóng lan tỏa trong từng mạch nguồn cơ thể, hơi nước nghi ngút bên khung cửa… là “nghệ thuật tận hưởng mùa đông” của người Nhật.
Hai năm tê liệt vì Covid-19, doanh nghiệp ngành du lịch chịu nhiều khó khăn. Nhưng đây lại là cơ hội để Sun Group trưởng thành hơn nhờ ý chí, sự linh hoạt và nghĩa cử vì cộng đồng.
Là một trong những điểm đến sớm hồi phục nhất sau đại dịch, Hồ Tràm ngày càng thu hút nhiều đại dự án nghỉ dưỡng quy mô và đẳng cấp.
Không phải giá trị vật chất, tiện ích chăm sóc sức khỏe mới là yếu tố được giới thượng lưu ưu tiên khi đầu tư bất động sản sau dịch.
Người Việt ở nước ngoài đã tận dụng kỳ nghỉ lễ đầu năm mới để đi du lịch cùng gia đình và thăm bạn bè - những kế hoạch mà trước đó họ không thể thực hiện vì dịch bệnh.
Những rẫy đất trồng mía, keo tại Ninh Hòa (Khánh Hòa) từ vài trăm triệu được cò đẩy giá lên 2 tỷ. Mỗi ngày có hàng chục đoàn ôtô đi lùng sục đất, trao tay nhau tiền cọc.
Cuối năm, nhiều gia đình mong đặt chân đến những không gian nghỉ dưỡng gần thiên nhiên để thư giãn. Ngay sát TP.HCM, Hồ Tràm hấp dẫn du khách nhờ hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ.
Hòa Phát và KDI Holdings đề xuất lập quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 dọc 2 bên sông Cái Nha Trang và thực hiện 3 dự án có tổng diện tích hơn 28.000 ha tại thị xã Ninh Hòa.
Từ 4/12 đến 25/12, ngày hội du lịch TP.HCM 2021 tổ chức trực tuyến, nhằm đáp ứng nhu cầu du khách cũng như kích cầu, góp phần khôi phục hoạt động ngành công nghiệp không khói.
Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… giúp dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.
Tại Nhật Bản, tắm khoáng nóng là liệu pháp hữu hiệu để chăm sóc, phục hồi sức khỏe và được vun đắp trở thành nét văn hóa đặc sắc.